Người đàn ông bị bỏ tù sau khi giơ “ngón tay thối” vào camera giao thông

Người đàn ông 67 tuổi có khả năng phải đối mặt với án tù sau khi có hành động giơ ngón tay thối vào camera giao thông trên đường phố.

14:37 26/04/2018

Một tòa án ở Anh đã kết án ông Timothy Hill, 67 tuổi, tám tháng tù giam sau khi ông này sử dụng thiết bị gây nhiễu laser bất hợp pháp để tránh vé phạt tốc độ. Trong quá trình điều tra hành vi phạm pháp này, cảnh sát còn phát hiện ông Hill đã có hành động khiếm nhã khi giơ ngón giữa vào camera giám sát.

Ông Timothy Hill đã giơ ngón tay giữa thách thức camera giao thông

"Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của chúng tôi, hãy cứ liên tục cử động ngón giữa của bạn trong khi bạn đang lái một chiếc xe đặc biệt được trang bị thiết bị gây nhiễu laser không hợp pháp", người đứng đầu thực thi giao thông tại North Yorkshire cho biết.

Người đàn ông 67 tuổi liên tục có những hành động thách thức camera giám sát

Ông Hill ban đầu còn phủ nhận những vi phạm này nhưng khi có bằng chứng cụ thể, ông ta không thể đưa thêm 1 lời chối tội nào nữa.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Người Việt định 'dúi ít tiền' khi vi phạm giao thông ở Mỹ

Người Việt định "dúi ít tiền" khi vi phạm giao thông ở Mỹ

Tôi lầm bầm chửi thề với người bạn "Mịa tụi nó, chủ nhật rảnh rỗi nên bày việc hành hạ con người ta hay ông vào đút cho tụi họ ít tiền để đi cho xong kẻo trời tối?" Người bạn trợn mắt "Ông điên à, muốn vào tù sao? Ở đây chứ có phải là Việt Nam đâu?"

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất