Người đàn ông bị đâm chết vì chiếc bánh

Nạn nhân bị đâm chết bên ngoài cửa hàng Popeyes ở bang Maryland sau khi cãi vã với nghi phạm vì xếp hàng mua sandwich.

19:09 05/11/2019

Người đàn ông 28 tuổi chưa được tiết lộ danh tính bị đâm chết bên ngoài cửa hàng đồ ăn nhanh Popeyes tại bang Maryland, Mỹ vào khoảng 19h ngày 4/11, Jennifer Donelan, phát ngôn viên cảnh sát hạt Prince George cho biết trong cuộc họp báo cùng ngày.

Donelan cho biết nạn nhân đã xếp hàng chờ mua sandwich và sau đó cãi nhau với một nam khách hàng khác. Cảnh sát tin rằng mâu thuẫn nảy sinh từ việc tranh luận ai đó đã cắt ngang mà không chịu xếp hàng.

Hiện trường vụ tấn công bên ngoài cửa hàng Popeyes tại bang Maryland, Mỹ, hôm 4/11. Ảnh: Fox News.

Hiện trường vụ tấn công bên ngoài cửa hàng Popeyes tại bang Maryland, Mỹ, hôm 4/11. Ảnh: Fox News.

"Mọi người có thể bực tức về bất cứ điều gì và đẩy sự việc tới mức bạo lực như thế này. Đây là một ngày thật buồn và bi thảm", Donelan nói, thêm rằng khi nhận được thông tin, cảnh sát đã ngay lập tức tới hiện trường và thực hiện mọi biện pháp hỗ trợ nạn nhân cho tới khi anh ta được đưa đến một bệnh viện địa phương và qua đời tại đó.

Cảnh sát vẫn tiếp tục truy lùng nghi phạm và yêu cầu những người có mặt tại nhà hàng lúc xảy ra vụ tấn công hãy liên lạc với các điều tra viên. "Chúng tôi đang tìm kiếm một người đàn ông và anh ta ý thức được những gì mình đã làm ở đây tối nay. Anh ta cần hành động đúng đắn và tự ra đầu thú", cảnh sát ra tuyên bố.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Đi điều trị ung thư, người đàn ông Mỹ mua vé số trúng 200.000 USD

Đi điều trị ung thư, người đàn ông Mỹ mua vé số trúng 200.000 USD

Một bệnh nhân ung thư ở North Carolina mua chiếc vé số trúng giải 200.000 USD khi trên đường đến bệnh viện để thực hiện lần hóa trị cuối cùng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất