Người đàn ông bị kết án 115 năm tù vì sàm sỡ phụ nữ trong khi mạo nhận sĩ quan cảnh sát

Khi tiếp cận những người phụ nữ, Christoph Moore nói dối rằng anh ta là một thám tử cảnh sát điều tra.

07:30 31/07/2017

Hình ảnh Christoph Moore giả mạo sĩ quan cảnh sát cùng khẩu súng trong tay được camera ghi lại.

Anh ta đưa ra một huy hiệu chứng minh cảnh sát và thêm một khẩu súng.

Nhưng thực sự, các công tố viên cho biết, người đàn ông là một người phạm tội tình dục đã có tiền án bạo lực cũng như tội cướp và tấn công với ý định hiếp dâm.

Khi hai người phụ nữ hành động theo lệnh của anh, nhà chức trách nói, anh đã ve vãn họ. Trong trường hợp thứ ba, anh buộc người phụ nữ cởi quần áo.

Theo luật sư quận Los Angeles, tuần này, người đàn ông 41 tuổi ở Anaheim đã bị kết án 115 năm tù vì tội ác của mình.

Moore đã bị kết án vì tội hãm hiếp, đe dọa hình sự, trộm cắp ở mức độ thứ hai và hai tội danh bắt giam giả bằng bạo hành, theo văn phòng luật sư quận.

Anh ta cũng bị kết án bốn tội nhẹ, trong đó có ba tội danh sử dụng trái phép huy hiệu cảnh sát.

Vụ việc đầu tiên được báo cáo vào tháng 10 năm 2015. Một phụ nữ đang làm việc tại một trung tâm mua sắm khi Moore bước vào và giả danh mình là một thám tử cùng với một thẻ cảnh sát và huy hiệu của cảnh sát. Atty. Lowrie Mendoza.

Anh nói với người phụ nữ anh cần để xem giấy tờ kinh doanh của cô và hướng dẫn cô khóa cửa. Rồi anh ta ra lệnh cho cô ấy vào phòng tắm, nơi anh bảo cô ấy cởi quần áo. Cô từ chối, sau đó anh ta mang ramột khẩu súng ngắn ở hông buộc cô làm theo lệnh của mình.

Ngay sau đó, người chồng cũ của người phụ nữ đến và gõ cửa, khiến anh ta bỏ chạy.

Tháng sau đó, Moore đã cản một phụ nữ trong khu vực Hollywood khi giả vờ là một sĩ quan cảnh sát và tiếp xúc với họ một cách không thích hợp.

Một sinh viên ngoại quốc đang đi bộ về nhà khi cô ấy đưa một cái túi chiên cho một người đàn ông vô gia cư. Không lâu sau đó, Moore tiếp cận cô ở cửa trước nhà, đưa ra huy hiệu của mình và cáo buộc cô ta đưa thuốc cho người đàn ông.

Anh ta ra lệnh cho cô đặt hai tay lên một bức tường trước và đưa tay về phía ngực cô. Cô chống lại, khiến anh ta kéo khẩu súng lục của anh ta và chỉ vào cô. Anh ta đe dọa bắn. Vụ việc, Mendoza nói, đã khiến Moore bị bắt giữ bởi một camera giám sát.

Vài ngày sau đó, Moore đã tiếp cận một người phụ nữ vừa đậu xe tại nhà ở Hollywood. Anh đặt chiếc huy hiệu cảnh sát vào cửa sổ xe cô và nói với cô rằng anh chặn cô lại vì đã bỏ lỡ các thẻ đăng ký.

Anh ta ra lệnh cho cô ra khỏi xe và bảo cô ấy đưa tay lên tường. Sau đó anh ta quấn chặt lấy mông và đùi. Trong thời gian tương tác, anh ta va mạnh vào một chiếc xe khác khiến còi báo hiệu xe kêu lên ầm ĩ. Anh ta chạy trốn.

Moore bị phát hiện sau khi cảnh sát công bố video giám sát vụ việc thứ hai. Anh ta bị bắt tại nhà Anaheim vào tháng 12 năm 2015, Mendoza nói.

Theo LA Times
Một bác sĩ ở Las Vegas bị kết án tù chung thân sau khi tấn công tình dục bệnh nhân bất tỉnh.

Một bác sĩ ở Las Vegas bị kết án tù chung thân sau khi tấn công tình dục bệnh nhân bất tỉnh.

Các công tố viên nói rằng Binh “Ben” Chung, bác sĩ gốc Việt 43 tuổi tại Las Vegas, đã quay lại cảnh anh ta quan hệ tình dục với ba phụ nữ vô thức và một thiếu nữ bị chuốc thuốc, theo Las Vegas Review Journal.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất