Người đàn ông bị nghi ngờ g.i.ế.t 21 đồng nghiệp bằng cách đầu độc thức ăn của họ

Cảnh sát Đức đang xem xét cái c.h.ế.t đáng ngờ của 21 công nhân kỹ thuật sau khi một trong những đồng nghiệp của họ được nhìn thấy đang cố gắng bỏ độc vào bữa ăn trưa của một đồng nghiệp khác.

01:30 30/06/2018

Một đồng nghiệp 26 tuổi đã nhận thấy một loại bột trắng đáng ngờ trên bánh sandwich và báo cáo cho người quản lý của mình, Achim Ridder, phát ngôn viên của Cảnh sát Bielefeld, nói với ABC News.

Công ty sau đó lắp đặt một camera CCTV trong phòng nghỉ trưa. Trong hai lần nữa, cảnh quay đã cho thấy nghi phạm 56 tuổi mở hộp ăn trưa của đồng nghiệp và rắc một cái gì đó lên bánh mì kẹp, cảnh sát nói.

Sau khi xem đoạn video, công ty đã liên lạc với cảnh sát.

Nghi phạm, Klaus O, 56 tuổi, đã bị bắt ngày 16 tháng 5, sau khi cảnh sát lục soát căn hộ của ông và tìm thấy các hóa chất độc hại như thủy ngân, chì và cadmium, Ridder nói.

Tilo Blechinger, giám đốc công ty phụ kiện kim loại, ARI Armaturen, ban đầu tin rằng việc làm của nhân viên mình chỉ là một trò đùa.

"Lúc đầu, chúng tôi nghĩ rằng đó là một trò đàu giữa các đồng nghiệp, và không phải là một vụ giết người”, Blechinger nói với DPA, một hãng tin của Đức.

Các nhà chức trách mở rộng cuộc điều tra của họ sau vụ án cố tình đầu độc đồng nghiệp. Cuộc thăm dò đó đã phát hiện ra tổng cộng 21 trường hợp, bắt đầu từ năm 2000, của nhân viên tại cùng một công ty đã chết trong những hoàn cảnh đáng ngờ.

Những người đã chết hầu hết là do các cơn đau tim hoặc ung thư, những điều kiện có thể là do ngộ độc kim loại nặng.

“Chúng tôi hy vọng sẽ có kết quả sớm trong vài tuần”, Ridder nói. "Và một số cơ thể của họ có thể phải được khai quật và kiểm tra dấu vết của chất độc."

"Klaus O vẫn im lặng về những cáo buộc và động cơ bị cáo buộc của ông vẫn chưa rõ ràng”, Ridder nói. "Và ông ta không phải là một nhà hóa học."

Hải Vân - Tin Nước Mỹ

Ngộ độc thực phẩm bùng phát tại 31 bang ở Mỹ, công ty Kellogg bị tình nghi có liên quan

Ngộ độc thực phẩm bùng phát tại 31 bang ở Mỹ, công ty Kellogg bị tình nghi có liên quan

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã đưa ra báo cáo rằng ngộ độc thực phẩm do vi khuẩn Samonella gây ra đã bùng phát tại 31 bang của Mỹ với số bệnh nhân là 73 người. Điều tra ban đầu cho thấy ngũ cốc Honey Smacks của công ty Kellogg có liên quan tới vụ việc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất