Người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất của Tennessee

Một giáo viên 50 tuổi cư dân của tiểu bang Tennessee đã trở thành nghi can hiện đang bị truy nã gắt gao nhất trong tiểu bang này, vì ông ta bị nghi đã bắt cóc một nữ sinh 15 tuổi xinh đẹp.

10:30 20/03/2017

Nghi can tên Tad Cummins, bị đưa vào danh sách “10 nghi phạm bị truy nã gắt nhất”, với một trát bắt giữ vì ông Cummins can tội có hành vi tính dục với một thiếu nữ dưới tuổi thành niên là cô Elizabeth Thomas.

Nghi can Tad Cummins(trái) và nạn nhân Elizabeth Thomas(phải). Photo Courtesy: Internet

Không ai trông thấy hai người này từ đầu tuần đến nay và vợ của nghi can là bà Jill Cummins đã lên tiếng năn nỉ chồng đừng chạy trốn nữa. Bà nói trong cuộc họp báo của cảnh sát như sau: “Tad, anh không phải là kiểu người như thế”

Bà Cummins nhắn với chồn g là “gia đình của nạn nhân đang mong mỏi con cái của họ trở về, mọi người muốn giúp đỡ, xin anh hãy làm điều đúng là hãy nộp mình cho cảnh sát và trở về nhà đi”

Theo cơ quan điều tra của Tennessee thì nghi can có mang theo 2 khẩu súng lục và lái một chiếc xe Nissan Rogue SUV màu bạc. Một lệnh báo động “Ambert Alert” đã được ban ra khi cô Thomas mất tích vào chiều tối thứ hai.

Đào Nguyên (Daily News)

Mỹ: Gần 1.000 người sơ tán do cháy rừng tại bang Colorado

Mỹ: Gần 1.000 người sơ tán do cháy rừng tại bang Colorado

Vụ cháy đã thiêu trụi 25 ha đất rừng, buộc các quan chức địa phương phải kêu gọi gần 1 nghìn người dân sơ tán.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất