Người đàn ông chắn đạn cho người khác trong vụ xả súng sân bay Mỹ

Một người đàn ông đã không ngại nguy hiểm để chắn đạn cho một phụ nữ khi kẻ tấn công xả súng vào các hành khách ở sân bay Mỹ tuần trước.

11:17 07/07/2017

4
Ông Tony Barosiewics và vợ. Ảnh: Facebook 

Ông Tony Barosiewics, một thợ điện nghỉ hưu, đã lao mình lên người củaAnnika Dean và thì thầm “tôi sẽ bảo vệ cô”, khi những viên đạn lướt qua gần họ tại sân bay Fort Lauderdale, bang Florida, hôm 6/1.

May mắn cả hai người đều không bị thương, theo NY Post.

“Ông ấy đã che chắn cho tôi. Ông ấy đã chồm người lên phía trên tôi và thì thầm ’tôi sẽ bảo vệ cô’ “, Dean, một giáo viên mỹ thuật, kể về ân nhân. “Tôi biết ông ấy có thể trở thành nạn nhân nhưng tôi cũng biết mình sẽ sống sót”.

Con gái của Bartosiewicz, Jenny Miller, cho hay cha cô là một người đàn ông luôn nghĩ đến người khác. Ông từng cứu cô khỏi bị chết đuối trong bể bơi khi cô còn bé.

“Ông ấy là kiểu người như thế. Ông ấy sẽ làm như thế mà không cần suy nghĩ”, cô nói.

5
Annika Dean và hai con. Ảnh: Facebook 

Có 5 người thiệt mạng và 8 người bị thương trong vụ tấn công. Tay súng Esteban Santigago, 26 tuổi, đã bị bắt giữ tại hiện trường và hiện đối mặt với nhiều cáo buộc và án tử hình.

Y sẽ ra tòa trong hôm nay và chính thức bị truy tố vì thực hiện hành vi bạo lực tại một sân bay quốc tế dẫn đến thương vong và hai tội về sử dụng vũ khí.

Theo VnExpress

Tags:
Người dân Mỹ ngày càng mua xe đắt tiền, nợ xe cao hơn

Người dân Mỹ ngày càng mua xe đắt tiền, nợ xe cao hơn

Giới mua xe ở Mỹ ngày càng có số nợ lớn hơn và thời gian trả lâu hơn vì mua các loại xe đắt tiền hơn. Thời gian nợ trung bình cho các món nợ xe nay kéo dài tới 69.3 tháng, tức gần sáu năm, theo Edmunds.com

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất