Người đàn ông dũng cảm chống trả tên cướp bằng tay không

Một clip mới đây ghi lại cảnh người đàn ông ăn mặc theo phong cách cao bồi đã dũng cảm lao vào trấn áp tay cướp mang theo súng.

08:30 19/08/2018

Đây là clip được ghi lại trên camera an ninh của 1 cửa hàng tiện lợi tại Mexico. Cảnh quay cho thấy tên cướp mặt khá trẻ mang theo súng bất ngờ xông vào cửa hàng. Sau khi đe doạ người thu ngân, hắn liền chĩa thẳng súng vào người đàn ông ăn mặc theo phong cách cao bồi đang đứng cạnh.

Thay vì sợ hãi, người đàn ông này từ từ hạ kính mát xuống và xông vào tấn công tên cướp từ phía sau nhân lúc tên này không cảnh giác. Sau đó các nhân viên còn lại của cửa hàng đã hợp lực cùng người đàn ông dũng cảm bắt giữ tên cướp này.

Đoạn phim kết thúc với cảnh ba người đàn ông dũng cảm đã trấn áp được tên cướp còn nhân viên thu ngân đã ngay lập tức nhấc máy gọi cho cảnh sát.

This is the heart-stopping moment a have-a-go hero disarmed a gun wielding robber and then tackled him to the ground as he tried to escape from a convenience store in Mexico

Clip được chia sẻ trên Reddit.com. Theo thời gian ghi trên video, có vẻ sự việc xảy ra từ ngày 23 tháng 4 vào khoảng 11 giờ sáng giờ địa phương.

Hành động dũng cảm của người đàn ông “cao bồi” đã nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ người dùng mạng xã hội.

The brave cowboy, who coolly removed his sunglasses before leaping into action, even managed to snatch a kitchen knife from the hands of the desperate criminal

But taking his eyes off the cowboy proves to be a costly mistake as the hero takes his chance, rushing the criminal and smashing the revolver out of his hand

Một người nói đùa: “Khoảnh khắc bạn đe doạ một người đàn ông có tuổi cho tới khi ông ấy cởi kính mắt ra. Đó là lúc bạn thực sự hối hận về hành động ngu ngốc vừa làm.”

Desperately trying to flee, the robber then brandishes a long kitchen knife in a bid to escape

Một người khác cũng bình luận hài hước: “Ông ấy thậm chí còn không làm rơi mũ trong quá trình bắt cướp.”

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Lấy xe cha mẹ đi ăn c.ư.ớ.p khắp vùng Riverside và San Bernardino, 4 thiếu niên bị b.ắ.t

Lấy xe cha mẹ đi ăn c.ư.ớ.p khắp vùng Riverside và San Bernardino, 4 thiếu niên bị b.ắ.t

Cảnh sát hôm Thứ Sáu, 10 Tháng Tám loan báo vừa bắt giữ một nhóm thiếu niên từng dùng xe của cha mẹ để thực hiện một loạt các vụ c.ư.ớ.p có võ trang ở Riverside và San Bernardino County.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất