Người đàn ông được giải cứu sau khi bị kẹt trong máy rút tiền tự động

Bị mắc kẹt trong khoang máy ATM giống như một giấc mơ cho bất cứ ai với tham vọng lấy tiền mặt, nhưng đối với một người đàn ông ở Texas, đó là một cơn ác mộng.

01:03 17/07/2017

Theo đài ABC Houston, người đàn ông, một nhà thầu, đã bị mắc kẹt bên trong khoang máy ATM tại Bank of America ở Corpus Christi khi đang thay ổ khóa.

Bị kẹt cùng với chiếc máy rút tiền tự động và không có điện thoại, anh ta đã bắt đầu gửi phiếu tới khách hàng bên ngoài ngân hàng thông qua khe tiếp nhận của ATM.

"Hãy giúp tôi. Tôi đang mắc kẹt ở đây. Tôi không có điện thoại” là một trong những ghi chú được gửi ra ngoài.

Một số khách hàng coi những ghi chú đó là một trò đùa, nhưng một người gọi cảnh sát và cảnh sát đã đến hiện trường.

Các nhân viên cảnh sát có mặt tại hiện trường đã thúc mạnh vào cánh cửa để giải phóng người đàn ông, người đã bị mắc kẹt trong gần hai giờ đồng hồ.

"Bạn sẽ không bao giờ gặp lại điều này nữa trong cuộc sống, rằng ai đó đã bị mắc kẹt trong máy ATM. Thật là điên rồ.", sĩ quan cao cấp Richard Olden nói với đài KZTV địa phương.

Theo ABC News
Người hùng của sở cứu hỏa New York đã giải cứu thành công bé trai và mẹ từ tàu hỏa Harlem trật bánh

Người hùng của sở cứu hỏa New York đã giải cứu thành công bé trai và mẹ từ tàu hỏa Harlem trật bánh

Kỹ thuật viên y tế khẩn cấp (EMT) phòng PCCC của thành phố New York đã phản ứng ngay lập tức sau khi nghe tin một đoàn tàu trật bánh ở Harlem và đã thực hiện một công việc tuyệt vời đó là giải cứu thành công một bé trai và mẹ của bé.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất