Người đàn ông gốc Việt bị bắn chết khi cảnh sát đuổi bắt

Văn phòng Cảnh sát Denver vừa công bố danh tính của người đàn ông gốc Việt 27 tuổi bị cảnh sát bắn chết trong một cuộc truy lùng tội phạm giết người.

06:00 27/03/2018

Cảnh sát Denver đã bắn Steven Nguyễn và một người khác ở góc đường East 40th Avenue và Colorado Boulevard vào tối thứ Hai. Anh Steven đã được đưa đến Trung tâm Y tế Denver Health, nơi mà anh đã qua đời, theo Steven Castro, phát ngôn nhân của Văn phòng Khám nghiệm Y khoa Denver.

Cảnh sát đã theo dõi một ngôi nhà ở Aurora để truy lùng Mauricio Venzor-Gonzalez, 23 tuổi, người đã trốn thoát từ Trung tâm Y tế Denver Health vào sáng thứ Hai. Cảnh sát đã truy đuổi tốc độ cao theo một chiếc SUV với hai người bên trong, khi họ rời ngôi nhà ở Aurora.

Anh Steven tử vong vì vết thương do đạn bắn, và được coi là một vụ giết người, ông Castro nói. Lý do cái chết của anh Steven được xem là một vụ giết người là vì nó do một người khác gây nên.

Photo Credit: The Denver Channel

Anh Steven đã bị bắt vào 09/12 vì các tội danh liên quan đến ma túy và vũ khí. Anh Steven đã được bảo lãnh để tại ngoại hầu tra. Nhưng vào ngày 12/02, một lệnh bắt giữ được ban hành vì anh đã không ra hầu tòa đúng hẹn.

Người thứ hai trong xe được cho là sẽ sống sót sau chấn thương. Danh tính của người này vẫn chưa được công khai.

Sonny Jackson, phát ngôn viên của cảnh sát Denver, cho hay 3 cảnh sát đã nổ súng trong cuộc truy đuổi đã bị đình chỉ công tác để chờ điều tra.

Venzor-Gonzalez, người đã bị thương vào tháng 11 trong một cuộc đọ súng với cảnh sát, đã bỏ trốn vào 6:30 sáng thứ Hai, khi hắn được đưa đến bệnh viện để tái khám.

Tags:
Úc xử vụ sát hại luật sư gốc Việt

Úc xử vụ sát hại luật sư gốc Việt

Kênh 9news đưa tin giới chức Sydney, Úc vừa truy tố thai phụ Analosa Ah Keni về tội chủ mưu vụ sát hại luật sư gốc Việt Ho Le Dinh hồi tháng 1.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất