Người đàn ông gốc Việt bị bắt vì đăng ảnh ấu dâm trên Twitter

Một người đàn ông gốc Việt ở thành phố Minot, tiểu bang North Dakota, hiện đang đối diện với 15 cáo buộc tội danh trọng tội liên can đến tranh ảnh ấu dâm, anh có thể bị kết án đến 20 năm tù.

23:59 21/04/2017

Nguyễn Đức – 28 tuổi – bị bắt giữ sau cuộc điều tra tội phạm liên quan đến trẻ em trên mạng trực tuyến. Từ một nguồn tin từ Trung tâm Tìm kiếm Trẻ em Mất tích và bị Bóc lột , Sở Cảnh sát Minot vào tháng 12 năm ngoái đã khởi sự cuộc điều tra những tấm hình ấu dâm được đăng trên mạng Twitter.

Kết quả điều tra cho thấy, tổng cộng có 10 tấm hình được đăng trên một trương mục Twitter, trong đó có hình khoả thân của các bé gái độ tuổi từ 8 đến 16 tuổi và một tấm hình người đàn ông “hành sự” với một bé gái.

Cảnh sát đã truy ra trương mục và số điện thoại thuộc về Đức. Vào ngày 2 tháng 2, nhà chức trách thực hiện trám xét chung cư của người đàn ông này trên dãy 1300 đường 37th Avenue SE. Tại đây, cảnh sát thu giữ một số thiết bị điện tử.

Hai chiếc điện thoại được phát giác tại nhà nghi can còn chứa  nhiều hình ấu dâm khác. Đức chỉ thừa nhận trương mục Twitter trên của mình trong khi phủ nhận việc xem tranh ảnh ấu dâm.

Nghi can đang bị giam giữ tại nhà tù quận Ward, chưa có thông tin về số tiền bảo lãnh tại ngoại hầu tra. Dự kiến anh ta sẽ quay trở lại toà vào ngày 25 tháng 5.

5 trong số 15 cáo buộc là trọng tội quảng bá trẻ em khiêu dâm, nếu bị truy tố mỗi cáo buộc này có thể chịu hình phạt tối đa lên đến 20 năm tù.

Anh thợ nail gốc Việt dùng dao đâm đồng nghiệp, lãnh án 15 năm tù

Anh thợ nail gốc Việt dùng dao đâm đồng nghiệp, lãnh án 15 năm tù

Anh thợ nail gốc Việt có tên là Nguyễn T. Đoàn Nguyên đã dùng dao đâm ba đồng nghiệp ngay tại tiệm nail nơi anh ta làm việc, trong đó có cả bà chủ tiệm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất