Người đàn ông gốc Việt dùng dao khống chế bạn gái, doạ chết chung

Một người đàn ông gốc Việt ở Malden, tiểu bang Massachusetts, bị giam giữ không được bảo lãnh tại ngoại hầu tra sau khi dùng dao bắt cóc bạn gái, doạ sẽ cùng chết chung trong xe.

02:55 20/08/2017

Nam Trần – 25 tuổi – bị bắt giữ vào sáng sớm ngày 10 tháng 8, và bị giam giữ không được bảo lãnh tại ngoại hầu tra. Tại phiên buộc tội diễn ra cùng ngày, Nam không nhận cáo buộc bắt cóc, hành hung bằng vũ khí nguy hiểm, mang vũ khí nguy hiểm trong người, hành hung, hành hung gây thương tích.

Photo Courtesy: Patriotledger

Vào khoảng 3h sáng ngày 10 tháng 8, cảnh sát tiểu bang nhận được tường trình bị bắt cóc từ một phụ nữ 25 tuổi. Nạn nhân báo mình vừa mới bị bắt cóc và đang ở trên đường Quincy Shore Drive, thành phố Quincy.

Theo lời người phụ nữ, khi cô trở về nhà trên đường North Street, thành phố Weymouth, vào khoảng 2h30′ thì Nam đang đứng bên kia đường chờ cô. Anh ta tỏ ra giận dữ vì cô không trả lời điện thoại.

Trong lúc nói chuyện, nghi can bất ngờ lôi ra một con dao, khống chế bắt nạn nhân lên xe để nói chuyện, sau đó anh ta khoá cửa và chở nạn nhân đi. “Khi phóng xe về Quincy, nạn nhân cho hay, Nam đập đầu vào vô-lăng để doạ cô,” hồ sơ toà cho hay.

Người phụ nữ tìm cách bắt nghi can dừng xe nhưng anh ta nắm chặt tay cô. Có lúc, chiếc gạt tàn thuốc lá rơi xuống sàn xe và y buộc cô ăn tàn thuốc. “Anh ta bảo anh ta muốn chết cùng tôi, cùng chết trên xe,” nạn nhân khai với cảnh sát. Nam lại một lần nữa lôi dao ra, tuyên bố sẽ không để bạn gái ra khỏi xe. Cuối cùng, cô cũng thuyết phục được nghi can tấp xe vào Quincy Shore Drive, gần Wollaston Beach. Anh ta vẫn không cho nạn nhân ra khỏi xe cho đến khi cô bắt đầu gào lên, tìm cách gây sự chú ý. “Nghi can sợ mọi người trông thấy,” hồ sơ toà ghi. Nam Trần lúc này lái chiếc BMW đời 2009 bỏ đi, nạn nhân liền gọi cảnh sát.

Không lâu sau, cảnh sát tìm thấy anh ta trên đường Merrymount Parkway. Nghi can khai, đến nhà bạn gái không hẹn trước để gây bất ngờ, sau đó phải để cô ấy xuống xe ở Quincy sau khi cô trở nên giận dữ, kích động.

Khám xét xe tên Nam, cảnh sát không tìm thấy hung khí nhưng một con dao bị ném bên vệ đường gần đó có nhận dạng trùng khớp với lời khai của nạn nhân. Nghi can lập tức bị bắt giữ.

Nạn nhân khai trước đây từng nộp đơn xin lệnh cấm đến gần chống lại người này.

Tags:
Cô gái gốc Việt duy nhất sau hậu trường của hãng thời trang Chanel

Cô gái gốc Việt duy nhất sau hậu trường của hãng thời trang Chanel

Trong một video mới đây của Chanel, xuất hiện hình ảnh cô gái Việt đang tỉ mẩn làm việc sau hậu trường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất