Người đàn ông gốc Việt Tại Tiểu Bang Washington Bị Bắt Vì Cướp Ngân Hàng Chase Và Đe Dọa Giết Người

Một người đàn ông gốc Việt đã bị bắt giữ vì thực hiện một vụ cướp ngân hàng tại tiểu bang Washington và có ý đồ giết người.

09:00 28/05/2021

Hôm thứ Ba ngày 25 tháng 5, Toà Thượng thẩm Clark County đã cáo buộc Nguyễn Tấn Việt, 35 tuổi, tới từ tiểu bang California cướp tài sản cấp độ nghiêm trọng nhất, sau khi nghi phạm thực hiện một vụ cướp ngân hàng.

Theo truyền thông địa phương, vào khoảng 3:30 chiều ngày 17 tháng 5, Clark County Sheriff's Office đã nhận được một cuộc gọi báo cáo về vụ cướp tại chi nhánh Chase Bank ở 200 N.E. 78th Street, thị xã Hazel Dell thuộc thành phố Vancouver, tiểu bang Washington.

Theo một nhân viên giao dịch của ngân hàng, nghi phạm đã tới quầy và yêu cầu cô "hãy đưa cho tôi tiền". Ngoài ra, cô nay còn nhận được một đoạn thư tay với nội dung "Any disruption will result in many death because of your defiance" (Bất cứ sự can thiệp nào có thể sẽ gây ra hậu quả khiến nhiều người chết vì sự chống cự của bạn) từ nghi phạm.

Theo biên bản được nộp tại tòa, cảnh sát được biết nghi phạm đã tẩu thoát với khoảng $1,400.

Dựa vào video giám sát an ninh tại ngân hàng, cánh sát xác định nghi phạm là Nguyễn Tấn Việt, từng tìm cách cướp sòng bài Ilani Casino tại Vancouver trước đó một tuần, vào ngày 11 tháng 5.

Toà Thượng thẩm Clark County ấn định mức phí bảo lãnh cho Tấn Việt là $75,000. Dự kiến nghi phạm sẽ phải hầu toà vào ngày 4 tháng 6 tới.

Tags:
Mỹ thừa nhận sẽ thất bại nếu đánh tổng lực với quân đội Nga

Mỹ thừa nhận sẽ thất bại nếu đánh tổng lực với quân đội Nga

Theo Dakota Wood, nhà nghiên cứu cấp cao tại viện nghiên cứu The Heritage Foundation của Mỹ, nếu xảy ra chiến tranh với Nga, Mỹ sẽ không thể giành được chiến thắng bởi các lý do.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất