Người đàn ông lớn tuổi học cách sấy tóc để chăm vợ bị tai biến

Tất cả chúng ta đều muốn tìm kiếm một tình yêu kéo dài mãi mãi, một người mà chúng ta có thể yêu thương và cùng nhau già đi theo năm tháng cuộc đời. Và câu chuyện cảm động về tình yêu ấy đã xuất hiện ở một cặp đôi cao tuổi.

05:00 26/05/2018

Corbin Shullanberger, một trong những chủ nhân của The Foundry Salon ở New Braunfels, Texas đã đăng tải video một video đầy ngọt ngào lên trang Facebook. Trong video, một người đàn ông đã lớn tuổi đang học cách sấy tóc để có thể chăm sóc người vợ bị tai biến của mình.

"Bằng chứng rằng tình yêu đích thực thực sự tồn tại", Raigen Kelly, nhà tạo mẫu đã đăng tải thông điệp cho đoạn video.

 "Cô ấy không còn có thể tự tạo kiểu tóc cho mình và chồng cô ấy cứ khăng khăng học cách làm thế nào để có thể giúp vợ."

Nhân vật chính trong clip là cặp vợ chồng Andrew và Theresa của San Antonio, Texas. Họ đã trải qua rất nhiều điều trong cuộc hôn nhân 45 năm của họ. Con trai của họ, Steve, nói với Babble rằng cha mẹ anh luôn yêu thương và đã dạy dỗ ba đứa con nên người.

Tuy nhiên điều không may mắn là bà Theresa bất ngờ bị đột quỵ từ 18 năm trước. Vào Ngày của Mẹ, 3 người con đã dẫn bà Theresa tới The Foundry Salon để bà có thể thay đổi kiếu tóc.

Ông Andrew chăm chú nhìn người thợ tóc hướng dẫn

Bà Theresa đã rất mong chờ kiểu tóc mới nhưng cũng như bất cứ người phụ nữ nào khác, mái tóc sau khi gội đầu tại nhà chẳng thể đẹp như ngoài hàng.

Vì vậy, chồng của bà đã quyết định quay trở lại tiệm và mua tất cả các sản phẩm họ sử dụng để xem có thể tạo lại kiểu tóc đó hay không. Khi đến đó, người chồng đã yêu cầu stylist Andrea Gomez hãy dạy ông cách tạo kiểu tóc cho vợ.

Bất chấp lời đề nghị của 3 người con rằng hãy để họ làm, ông Andrew vẫn muốn mình có thể tự tay chăm sóc vợ.

Đây quả thực đã trở thành câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ đối với bất cứ ai.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com

Câu chuyện cảm động về chú chó mù và người bạn dẫn đường

Câu chuyện cảm động về chú chó mù và người bạn dẫn đường

Khi chứng kiến câu chuyện cảm động về chú chó mù và người bạn dẫn đường của nó, chắc hẳn ai cũng phải động lòng suy nghĩ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất