Người đàn ông mắc ung thư do phấn rôm của Johnson & Johnson thắng thêm 80 triệu đô

Johnson & Johnson và nhà cung cấp đã nhận được yêu cầu phải bồi thường thêm 80 triệu đô cho người đàn ông mắc ung thư sau khi sử dụng sản phẩm phấn rôm của công ty này.

10:00 13/04/2018

Stephen Lanzo, 46 ​​tuổi, đã đệ đơn kiện các công ty sau khi được chẩn đoán mắc thư biểu mô năm 2016. Theo Lanzo, đây là hậu quả của việc ông đã sử dụng sản phẩm phấn rôm của Johnson & Johnson trong hơn 30 năm.

Vụ kiện do Lanzo và vợ ông Kendra đưa ra cho thấy công ty biết sản phẩm của mình có chứa chất gây ung thư nhưng không có gì để cảnh báo người dùng.

Stephen Lanzo, 46 ​​tuổi, đã đệ đơn kiện các công ty sau khi được chẩn đoán mắc thư biểu mô năm 2016

Tuần trước, một bồi thẩm đoàn đã trao 30 triệu đô la cho ngân hàng đầu tư Verona, New Jersey và 7 triệu đô la cho vợ ông Kendra.

Số tiền bồi thường hiện tại của họ đã tăng gấp 3 lần sau khi bồi thẩm đoàn công bố thêm 80 triệu USD tiền phạt cho Johnson & Johnson. Đây là mức phạt thường được đưa ra đối với các hành động phi đạo đức hoặc cẩu thả trong kinh doanh.

Sản phẩm phấn rôm của Johnson & Johnson được cho là có chứa chất gây ung thư

Luật sư của Lanzos lập luận rằng công ty đã giữ lại thông tin về nguy cơ gây ra ung thư của sản phẩm kể từ những năm 1960.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Johnson & Johnson bị phạt hơn 100 triệu USD vì sản phẩm chứa chất gây ung thư

Johnson & Johnson bị phạt hơn 100 triệu USD vì sản phẩm chứa chất gây ung thư

Bồi thẩm đoàn tại St. Louis (Mỹ) vừa yêu cầu Johnson & Johnson (J&J) bồi thường hơn 100 triệu USD cho một người phụ nữ 62 tuổi ở bang Virginia.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất