Người đàn ông Mexico bị kết án tù vì tiếp tục nhập cư bất hợp pháp sau bốn lần bị trục xuất khỏi Hoa Kỳ

Một công dân Mexico 36 tuổi đã bị kết án hơn 6 năm tù vì tiếp tục nhập cảnh vào Mỹ một cách bất hợp pháp sau khi đã bị trục xuất bốn lần riêng biệt, các quan chức công bố hôm thứ Hai.

21:30 31/08/2018

Jorge Carrillo-Hermandez, 36 tuổi, kết án 4 năm 9 tháng tù giam.

Jorge Carrillo-Hernandez bị kết án bốn năm chín tháng tù giam liên bang, thêm 2 năm nữa vì ông quay trở lại Mỹ trong thời gian vẫn bị quản chế kể từ lần trục xuất trước đó, luật sư Hoa Kỳ Stephen McAllister, đã công bố trong một thông cáo báo chí.

Từ năm 2003 đến năm 2013, Carrillo-Hernandez đã bị kết tội làm trầm trọng thêm tội danh của mình tại Hoa Kỳ, vì ông tiếp tục bất hợp pháp quay trở lại đất nước sau khi bị trục xuất.

Carrillo-Hernandez chưa đầy một tuổi khi ông đến Mỹ với người thân, theo tờ The Kansas City Star, trích dẫn hồ sơ tòa án. Ông đã bắt đầu cư ngụ tại khu vực thành phố Kansas khi còn là một thiếu niên.

Carrillo-Hernandez cũng được cho biết trước đó đã “nhiều lần” tái nhập cảnh vào Mỹ vì “ông ấy đã sống ở đất nước này, vì gia đình ông ở đây, và miễn là ông ấy có thể nhớ.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

128 người nhập cư bất hợp pháp bị bỏ rơi ở Arizona

128 người nhập cư bất hợp pháp bị bỏ rơi ở Arizona

Cơ quan Tuần tra Biên giới cho biết 128 người nhập cư đã bị những kẻ buôn lậu bỏ rơi ở một vùng sa mạc xa xôi ở biên giới giữa Arizona và Mexico, đang phải đối mặt với nguy cơ bị trục xuất.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất