Người đàn ông Mỹ quyết giữ túi hàng hiệu trước họng s.ú.n.g c.ủ.a c.ư.ớ.p

Kluting quyết không giao nộp chiếc túi xách đắt tiền và tháo chạy, dù bị tên c.ư.ớ.p b.ắ.n nhiều phát s.ú.n.g đ.e d.ọ.a.

03:00 27/05/2018

Jerad Kluting, sống ở thị trấn Holland, bang Michigan, Mỹ, ngày 21/5 đi bộ trên con đường quen thuộc về nhà, trên vai đeo một chiếc túi hàng hiệu đắt tiền. Bỗng nhiên, một gã đàn ông có vũ khí tiến về phía Kluting và hắn muốn chiếc túi xách anh đang đeo, the GQ.

"Hôm đó là một ngày đẹp trời... con đường cũng đông người qua lại vào tầm đầu giờ chiều. Nhanh như chớp, một tay gã kéo khăn rằn lên che mặt, tay kia rút súng ở bên hông và chĩa thẳng vào tôi rồi yêu cầu tôi đưa cho hắn chiếc túi", Kluting nhớ lại. "Tôi cự lại rằng: 'Không có chuyện tôi sẽ không đưa anh chiếc túi này đâu'". 

Trước thái độ cứng rắn của nạn nhân, tên cướp bắn một phát súng cảnh cáo và yêu cầu chiếc túi một lần nữa. Anh Kluting không nao núng trả lời: "Tôi không đưa đâu". Anh Kluting vừa dứt lời, gã đàn ông bắn phát thứ hai. "Tôi bỏ chạy thục mạng", người đàn ông 31 tuổi nhớ lại. "Sau đó, tôi nghe thấy tiếng súng thứ ba và thực ra là có 4 phát súng".

Sau đó, Kluting gọi cho cảnh sát và chỉ không lâu sau đó, nghi phạm Christian Steven Bracamontes, 21 tuổi, bị tóm gọn với cáo buộc cướp có vũ trang và sử dụng súng nguy hiểm.

"Giờ nghĩ lại, tôi chẳng thấy hối tiếc. Nhưng nếu làm khác đi, tôi chắc sẽ đưa cho hắn chiếc túi", Kluting nói. "Việc này không chỉ vì chiếc túi mà đây là hành động đứng lên chống lại bạo lực súng đạn. Chúng ta hàng ngày có quyền đi lại an toàn mà không cảm thấy sợ hãi".

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Người đàn ông Mỹ trúng số hơn 6 triệu USD trong 6 tháng

Người đàn ông Mỹ trúng số hơn 6 triệu USD trong 6 tháng

Antulio Mazariegos trúng số tới 4 lần chỉ trong nửa năm với số tiền thưởng từ 600 tới 5 triệu USD.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất