Người đàn ông Mỹ t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g vì thuốc lá điện tử phát nổ

Khi lính cứu hỏa đến, căn phòng bị ngọn lửa bao trùm còn nạn nhân đã t.ử v.o.n.g do mảnh vỡ thuốc lá điện tử găm vào đầu.

11:30 18/05/2018

Tallmadge DElia thiệt mạng sau khi thuốc lá điện tử phát nổ hôm 5/5. Ảnh: Facebook.

Tallmadge D'Elia thiệt mạng sau khi thuốc lá điện tử phát nổ hôm 5/5. Ảnh: Facebook.

Nhà sản xuất truyền hình Tallmadge D'Elia, 38 tuổi, được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở gần bãi biển St Petersburg, bang Florida hôm 5/5, theo BBC. Báo cáo pháp y cho thấy có hai mảnh vỡ của thuốc lá điện tử trong hộp sọ nạn nhân, cơ thể anh cũng bị bỏng đến 80 %.

Khi lính cứu hỏa tới hiện trường, căn phòng của nạn nhân gần như bị thiêu rụi. Chuyên gia pháp y xác định cái chết của D'Elia là một vụ tai nạn. Thuốc lá điện tử của hãng Smok-E Mountain tại hiện trường cũng được giám định y tế.

"Đây là một cú sốc quá lớn. Người nào mất đi con trai cũng đều không muốn bất cứ ai khác phải mất con trong trường hợp giống thế này", Christopher D'Elia, cha của nạn nhân nói với ABC Action News. Đây là cái chết đầu tiên liên quan đến thuốc lá điện tử tại Mỹ.

Cục Quản lý Hỏa hoạn Mỹ cho biết có 195 tai nạn nổ và hỏa hoạn khác nhau liên quan đến thuốc lá điện tử từ năm 2009-2016, khiến 133 người bị thương, trong đó có 38 người bị thương nghiêm trọng.

Năm 2015, thuốc lá điện tử đã phát nổ trên mặt một người đàn ông 29 tuổi ở bang Colorado, khiến ông bị vỡ răng và bị thương nặng ở cổ. Hồi tháng một, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại sân bay quốc tế Denver cũng liên quan đến thuốc lá điện tử.

Huyền Lê

Tags:
Cô sinh viên mới tốt nghiệp nhận được nhiều sự chú ý vì lên tiếng chỉ trích chính sách của nhà trường

Cô sinh viên mới tốt nghiệp nhận được nhiều sự chú ý vì lên tiếng chỉ trích chính sách của nhà trường

Một sinh viên mới tốt nghiệp Đại học Kent State đã nhận được nhiều lời đe dọa sau khi cô nhắm mục tiêu tới chính sách chống súng đạn của trường bằng lời lẽ khiêu khích: "Hãy đến và lấy nó."

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất