Người đàn ông Mỹ trúng gần 345 triệu đô nhờ đánh một dãy số suốt 25 năm

Dãy số được một thành viên gia đình gợi ý từ 25 năm trước giúp người đàn ông đến từ New York trúng giải độc đắc.

00:30 17/11/2018

Robert Bailey lúc nhận giải. Ảnh: AP.

Robert Bailey lúc nhận giải. Ảnh: AP.

Robert Bailey, công chức về hưu tại New York, hôm 14/11 mới đến nhận giải thưởng độc đắc xổ số Powerball trị giá 343,9 triệu USD dù giải này được công bố từ cuối tháng trước. Dãy số Bailey chọn là 8-12-13-19-27-4 và ông đã đánh chúng với cùng thứ tự như trên suốt hơn hai thập kỷ qua, New York Times đưa tin. Do muốn lấy tiền mặt một lần nên Bailey chỉ nhận về hơn 125 triệu USD sau khi trừ thuế.

"Tôi vẫn sốc nhưng cực kỳ sung sướng", Bailey chia sẻ lúc nhận giải. "Tôi đã được ban phước lành". Theo Bailey, dãy số của ông được một thành viên trong gia đình gợi ý từ 25 năm trước. Thông thường, ông chỉ mua vé số ở vài đại lý quen, song tấm vé may mắn lại được ông mua tại một cửa hàng bán thức ăn khi vào đây trú mưa.

Bailey là một trong hai người chơi chia sẻ giải độc đắc Powerball trị giá 687,8 triệu USD. Người chơi còn lại là bà Lerynne West, 51 tuổi, ở Iowa. West đã đến nhận giải cách đây hơn một tuần. Dãy số của bà được máy tính cho ra ngẫu nhiên.

Powerball được chơi tại 44 bang của Mỹ, Washington D.C, quần đảo Virgin và Puerto Rico. Một vé Powerball có giá hai USD. Người chơi chọn 5 số trong một dãy từ 1 đến 69. Số Powerball được chọn từ 1 đến 26. Kết quả được công bố vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần. Giải thưởng được chia đều nếu có nhiều người trúng. Tỷ lệ trúng độc đắc của Powerball là 1/292,2 triệu, trong khi tỷ lệ bị sét đánh ở Mỹ là 1/1 triệu.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Người đàn ông Mỹ chiến đấu với cháy rừng để cứu mẹ già 90 tuổi

Người đàn ông Mỹ chiến đấu với cháy rừng để cứu mẹ già 90 tuổi

Khi người mẹ bị mù và bại liệt từ chối rời khỏi nhà, ông Brad Weldon quyết định ở lại cùng bà chống chọi với “bão lửa” chỉ bằng vòi tưới cây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất