Người đàn ông nổi tiếng vì mặc váy, giày cao gót đi làm

Mark Bryan, một kỹ sư điện máy, 61 tuổi, thường được vợ lựa giúp giày cao gót và váy để đến văn phòng làm việc mỗi ngày.

19:30 15/11/2020

Bốn năm trước, Mark bắt đầu thay đổi thói quen ăn mặc. Trang phục hàng ngày của ông bây giờ gồm có giày cao gót màu đỏ, váy ngắn kẻ sọc, bốt da lộn, váy bút chì... Người đàn ông cho biết phong cách hiện tại của mình được lấy cảm hứng từ công nương Anh Rachel Meghan Markle.

Dù Covid-19 bùng phát, mọi người có thể xề xòa hơn khi đến nơi làm việc, nhưng Mark vẫn mặc váy, đi giầy cao gót trong phòng làm việc.

"Tôi là một người đàn ông bình thường, đã kết hôn hạnh phúc. Tôi cho rằng trang phục là phi giới tính", ông bố ba con giới thiệu và nêu quan điểm trên mạng xã hội.

Covid-19 nên mọi người có thể ăn mặc xề xòa, nhưng Mark vẫn chỉnh chu với váy công sở và giày cao gót. Ảnh:  markbryan911 / Instagram.
Mark vẫn chỉnh chu với váy công sở và giày cao gót. Ảnh: markbryan911 / Instagram.

"Khi mặc quần tây của nam, tôi không có nhiều lựa chọn, nhưng với váy thì đầy màu sắc và kiểu dáng.Váy cho phép tôi nam tính ở phần trên, nhưng phi giới tính ở dưới eo", ông nói và cho biết lựa chọn trang phục này giúp mình tự tin hơn.

Lần đầu nói chuyện với các con về sự thay đổi này, ông bố cố gắng giải thích mình không phải người đồng tính. Con gái Mark hiện là một trong những người hâm mộ bố nhiệt thành nhất. Cô bé ước có thể mượn một số đôi giày của Mark.

Mark khẳng định trang phục là phi giới tính. Ảnh: markbryan911 / Instagram.
Mark khẳng định trang phục là phi giới tính. Ảnh: markbryan911 / Instagram.

Người vợ đã kết hôn 11 năm luôn ủng hộ và thậm chí còn giúp ông chọn trang phục đi làm mỗi ngày.

Gần đây, những bức ảnh Mark tạo dáng khi mặc váy tạo cơn sốt mạnh trên mạng xã hội. Instagram của ông có tới 200.000 người theo dõi. Trong đó, có rất nhiều bình luận tiêu cực và bày tỏ thái độ gay gắt với Mark. Ban đầu, những câu hỏi nhạy cảm khiến ông bực tức, nhưng sau đó không quan tâm.

Đồng nghiệp, bạn bè khẳng định ông là một người đàn ông bình thường, cách giao tiếp và hành động đều nam tính.

Nhật Minh (Theo Brightside)

Tags:
Các cơ quan Mỹ âm thầm chuẩn bị chuyển giao quyền lực phía sau ông Trump

Các cơ quan Mỹ âm thầm chuẩn bị chuyển giao quyền lực phía sau ông Trump

Nhiều cơ quan chính phủ Mỹ được cho đang âm thầm chuẩn bị cho quá trình chuyển giao quyền lực, dù Tổng thống Mỹ Donald Trump chưa nhận thua trước đối thủ Joe Biden.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất