Người đàn ông quấn băng kín mặt, cầm dao, đi bộ trên cao tốc Mỹ

Bộ dạng của người đàn ông gây lầm tưởng anh ta đang hóa trang cho lễ Halloween nhưng nhà chức trách cảnh báo đây "không phải một trò đùa".

03:00 02/11/2018

Người đàn ông cầm dao đi giữa cao tốc Mỹ. Video: Instagram.

Người đàn ông được nhìn thấy bước đi chậm giữa đường cao tốc với khá nhiều xe đang lưu thông, Fox News đưa tin. Trong đoạn video đăng trên mạng xã hội hôm 29/10, người này cầm dao, quấn băng trắng quanh mặt và đi một đôi dép bệnh viện.

"Cảnh tượng trùng hợp bất ngờ với một bộ phim xác sống. Anh ta đi bộ giữa đường cao tốc, ngay cả nếu đây là trò đùa, nó cũng cho thấy thần kinh anh ta không bình thường", Lisa Shields, tài xế lái xe ngang qua, nhận xét. "Đầu băng bó, tay trái băng bó và gã còn cầm theo cả vật gì đó trên tay phải mà nhìn gần hơn thì tôi nhận ra đó là dao", cô kể.

Shields cho hay cô đã đỗ lại bên cạnh người đàn ông và nhìn thấy mắt anh ta nhắm chặt. Sau đó, cô gọi cho cảnh sát. Phát ngôn viên cảnh sát kiểm soát cao tốc khẳng định sự việc trên "không phải một trò đùa".

Shields cho biết cô được bảo rằng người đàn ông chưa rõ danh tính này thực sự có vấn đề về thần kinh và nhà chức trách đã đưa anh ta trở lại bệnh viện. "Hoàn cảnh lúc đó khá căng thẳng. Đường đông đúc. Mọi người liên tục bấm còi", Shields nói.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cảnh sát rượt đuổi nghi phạm như phim hành động trên cao tốc Mỹ

Cảnh sát rượt đuổi nghi phạm như phim hành động trên cao tốc Mỹ

Nghi phạm chạy trốn với tốc độ cao. Hai xe cảnh sát đuổi theo, sau nhiều lần chặn hụt, xe nghi phạm đ.âm vào xe tải rồi thi.ệt mạ.ng sau đó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất