Người đàn ông suýt m.ấ.t m.ạ.n.g vì… cắn móng tay

Luke Hanoman đã trải nghiệm cảm giác kinh hoàng khi suýt m.ấ.t m.ạ.n.g do nhiễm trùng huyết do cắn móng tay.

08:30 10/05/2018

Hanoman, người cha 28 tuổi ở Anh, bắt đầu trải qua các triệu chứng giống như cúm, bao gồm đổ mồ hôi lạnh và run rẩy, sau khi anh cắn vào phần da bên trong móng tay của mình, The Sun đưa tin. Anh Hanoman đã cố lơ đi những triệu chứng này vì nghĩ đơn giản. Nhưng cuối cùng, ngón tay anh bắt đầu run bần bật và sưng phù.

Cuối cùng anh đến một bệnh viện gần đó, nơi anh được bác sĩ thông báo là "may mắn sót" sau khi bị nhiễm trùng huyết trong vài ngày. Vào thời điểm này, nhiệt độ có thể người đàn ông này đã đạt mức cao và có các đường màu đỏ trên khắp cơ thể của mình, một dấu hiệu cho thấy nhiễm trùng đang lan rộng, theo The Sun.

Hanoman, người cha 28 tuổi ở Anh

"Nó khá đáng sợ", người cha trẻ nói với phóng viên. “Họ nói với tôi rằng tôi đã may mắn sống sót khi để vết thương nhiễm trùng quá lâu. Tôi đã gần như bị sốc nhiễm trùng.”

Hanoman cho biết rằng anh thường xuyên cắn móng tay và gọi đó là thói quen khi cảm giác lo lắng.

Nhiễm trùng huyết là một "biến chứng có khả năng đe dọa tính mạng", theo Mayo Clinic. Tại Hoa Kỳ, hơn 1,5 triệu người bị nhiễm bệnh mỗi năm, và 250.000 người chết vì nó, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) báo cáo.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Tắm hàng ngày có thể làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng

Tắm hàng ngày có thể làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng

Tắm thường xuyên mỗi ngày có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng, các chuyên gia cảnh báo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất