Người đàn ông tặng nhà, đất để tìm lại chú chó mất tích

Ông Collins (Mỹ) tuyên bố sẽ tặng ngôi nhà một phòng ngủ và mảnh đất đi kèm cho ai mang chó của ông lại.

04:30 21/07/2019

Ông Eddie Collins ở tiểu bang Arizona, đã mất chú chó tên Jenny - giống Chihuahua, nhỏ nhất thế giới - vào tháng 4. Kể từ đó ông lang thang tìm nó mỗi ngày.

Ban đầu ông hứa tặng tiền mặt cho bất cứ ai mang chó về, song mới đây đã nâng tiền thưởng lên - đó chính là ngôi nhà một phòng ngủ và đất đi kèm.

Ông Collins ôm hai ảnh chú chó đi tìm gần 3 tháng nay. Ảnh: Nypost.

Ông Collins ôm hai ảnh chú chó đi tìm gần 3 tháng nay. Ảnh: Nypost.

"Tôi sẽ tặng một phần tài sản là ngôi nhà một phòng ngủ. Tôi sẵn sàng giao đất, xe kéo, xưởng, tất cả đều rõ ràng, không có một sự nuối tiếc nào. Tôi chỉ muốn Jenny quay trở lại", ông đau khổ nói.

Những ngày qua, trong các tờ rơi, trên báo chí, mạng xã hội đã đăng tải giúp ông Collins hình ảnh chú chó Jenny và dòng chữ: "Bạn thấy tôi chưa? Ai đó đã đưa tôi ra khỏi Circle K. Bố tôi đang tìm tôi. Nếu bạn giúp tôi trở về nhà, bố tôi sẽ cảm ơn bạn bằng ngôi nhà của chúng tôi. Tôi là Jenny", những tờ rơi tìm chó viết.

Jenny sống cùng gia đình ông Collins 2 năm và được xem như một thành viên gia đình nên với ông, tài sản không thể so sánh. Thật không may, đến nay ông vẫn chưa tìm thấy chó cưng của mình. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Người đàn ông quốc tịch Mỹ 10 năm kiện Bệnh viện Mắt Sài Gòn

Người đàn ông quốc tịch Mỹ 10 năm kiện Bệnh viện Mắt Sài Gòn

Mắt đau nặng hơn sau phẫu thuật, ông Thông về Mỹ điều trị rồi quay trở lại đòi bệnh viện bồi thường chi phí gần 80.000 USD.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất