Người đàn ông Texas “săn” thành công cá mập hổ

Một ngư dân chuyên nghiệp ở Texas đã hoàn thiện được mơ ước của mình khi tận tay bắt được 1 con cá mập hổ dài hơn 3 mét.

20:30 21/08/2018

Matthew Zuniga đến từ Harlingen, Texas, là một người có niềm đam mê với những cuộc đánh bắt vĩ đại. Người đàn ông này có sở thích được đi săn những loài cá hung dữ nhất. Việc “săn” thành công cá mập hổ là 1 trong những mơ ước từ lâu của Zuniga.

Matthew Zuniga from Harlingen, reeled in a tiger shark near South Padre Island on Saturday

Để hoàn thành mục tiêu này, Zuniga đã phải dành ra 12 giờ đồng hồ tại hòn đảo South Padre của tiểu bang. Sau trận chiến kéo dài 2 giờ đồng hồ, người đàn ông đến từ Texas đã chinh phục được cá mập hổ chỉ bằng tay không.

“Cuối cùng cũng có #TexasTiger của riêng tôi”, Zuniga viết trong một bài đăng trên Facebook.

He waited 12 hours before the stripey shark finally took the bait at 1am and began a struggle

Cá mập hổ được biết tới như 1 loài khá lành tính nhưng đương nhiên chúng vẫn có khả năng tấn công và gây tử vong. Loài này không phổ biến ở khu vực Nam Texas và chúng có khuynh hướng sống ở khu vực nước sâu. Cá mập hổ có chiều dài trung bình từ 2 đến 3 mét nhưng cũng có trường hợp phát triển tới 6 mét.

Zuniga fought for another twohours to tag the shark and take pictures before releasing it

Zuniga đã mô tả “trận chiến” với cá mập hổ là trải nghiệm thú vị nhất trong 20 năm cuộc đời của anh ta. Sau khi đo kích thước và chụp ảnh lưu niệm, Zuniga đã thả con cá mập về với đại dương.

The 31-year-old has caught hammerhead sharks (pictured) in the past 20 years

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Người lướt ván vô tư không biết phía dưới mình là cá mập trắng khổng lồ

Người lướt ván vô tư không biết phía dưới mình là cá mập trắng khổng lồ

Những hình ảnh đáng sợ cho thấy một con cá mập trắng khổng lồ đang bơi với một khoảng cách rất ngắn đối với một người lướt ván ngoài khơi bờ biển Cape Cod.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất