Người đàn ông trả tiền thanh toán 2 hóa đơn kèm theo 2000 đô la tiền tip

Một nhân viên phục vụ ở Oklahoma đã nhận được một món quà bất ngờ đầy sự ngạc nhiên trong “Ngày của Mẹ” khi một khách hàng đến và trả cô một số tiền tip quá hời.

06:00 18/05/2018

Hai hóa đơn được thanh toán với số tiền tip 1000 đô la.

Brenda Pearson đang làm việc tại nhà hàng ở Roland vào ngày Chủ Nhật khi David Platt đặt hàng một chiếc burger phô mai mang đi. Khi anh ta trả tiền, anh nói với Pearson rằng anh ấy muốn trả 1.000 đô la tiền tip.

"Tôi nói,"Cái gì? Anh có nghiêm túc không?” và anh ấy nói có. Tôi không thể tin được. Tôi không thể thở được.", Pearson nói với 5 News KFSM.

Platt nói rằng, sau khi nói chuyện với Pearson về Chúa, về cuộc sống của cô và con cái của cô ấy, tôi nghĩ  rằng cô ấy đang gặp khó khăn, vì vậy tôi nghĩ tôi sẽ giúp cô ấy một chút", anh nói với 5 News.

Pearson đã rất bất ngờ và xúc động về số tiền cô nhận được.

Một giờ sau, Platt trở lại quán ăn để đặt bánh và tiếp tục để lại cho Pearson một khoản tiền 1.000 đô la.

“Giúp đỡ người khác là một niềm vui, tôi cảm giác như mình có thể làm gì đó có ích với thế giới, điều đó thực sự quan trọng.”

Pearson cho biết khoản tiền cô nhận được như một món quà của Thượng đế, cô rất biết ơn và đã có kế hoạch sử dụng số tiền này cho con cái và gia đình của mình.

Hải Vân/ Theo Fox News
Tags:
Nữ phục vụ nhận được 400 USD tiền tip và “bất ngờ lớn” sau khi cảm ơn ân nhân

Nữ phục vụ nhận được 400 USD tiền tip và “bất ngờ lớn” sau khi cảm ơn ân nhân

Cayla Chandara 21 tuổi ở bang California (Mỹ) gặp gánh nặng về kinh tế sau vào đại học, cô đã phải nghỉ học đi kiếm tiền để sau này tiếp tục học. Một ngày, cô nhận được 400 đô tiền tip từ hai du khách người Úc khiến cô vô cùng cảm động.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất