Người đàn ông Trung Quốc đ.á.n.h đ.ậ.p cháu gái chỉ vì cô bé muốn xếp hàng

Một người đàn ông Trung Quốc lớn tuổi đã ra tay đánh đập cháu gái của mình ngay tại cửa hàng chỉ vì cô bé yêu cầu ông mình nên xếp hàng thay vì chen ngang.

13:30 17/05/2018

Hành vi của người đàn ông này đã làm dấy lên sự phẫn nộ của công chúng sau khi video ghi lại sự việc được lan truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc.

Người đàn ông được cho là đã cắt ngang dòng người đang xếp hàng để được thanh toán trước. Sau khi nhân viên thu ngân từ chối phục vụ họ trước, bé gái đã khăng khăng đòi xếp hàng và chờ đến lượt mình.

Tuy nhiên, ông ta đã cảm thấy đó là dấu hiệu của sự thiếu tôn trọng và ra tay đánh đập cô bé.

Video footage then shows the grandfather repeatedly hitting the back of the girl's head while yelling at her in front of customers at a bubble tea shop in Zhejiang province

Ông ta liên tục đánh vào đầu người cháu gái trước mặt rất nhiều khách hàng trong cửa hàng trà đông đúc ở thành phố Yiwu, tỉnh Chiết Giang.

“Người ông khăng khăng rằng việc cắt ngang hàng sẽ giúp họ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nhưng cô cháu gái lại không đồng tình và yêu cầu ông mình nên quay lại xếp hàng. Sau đó ông ta nổi điên và đánh đập cô bé tội nghiệp”, một nhân viên tại cửa hàng cho biết.

The grandfather believed the girl was misbehaving and being disrespectful

Vụ việc đã châm ngòi cho một cuộc phản đối kịch liệt trên mạng, đa phần ý kiến đều chỉ trích hành vi kinh khủng của người ông.

“Làm sao ông ta có thể dạy dỗ cháu tốt khi bản thân cư xử không ra sao.”

"Ông ta nên xấu hổ rằng cháu gái của mình còn biết cách cư xử tốt hơn ông ta!"

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Báo nước Anh nói về “tính cách đói khát” của người Trung Quốc

Báo nước Anh nói về “tính cách đói khát” của người Trung Quốc

Nhiều năm nay, người Trung Quốc được đội lên chiếc mũ “ta là trung tâm, tham lợi ích nhỏ nhoi, yêu tiền bạc, thích dọa nạt, thích dùi vào sơ hở của pháp luật, lời nói hành động bất nhất, to tiếng ở nơi công cộng”. Một tờ báo nước Anh đã tiến hành phân tích về hiện tượng này, đồng thời hình dung những hình tượng phụ diện này đã thấm vào máu của người Trung Quốc, khiến cho tính cách của họ biến đổi thành quái dị.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất