Người đàn ông Trung Quốc uống hết 2,5 lít sữa vì không muốn bị tịch thu

Một người đàn ông Trung Quốc đã uống hết 2,5 lít sữa ngay trước giờ lên máy bay để tránh… lãng phí.

07:32 13/04/2019

Sau khi bị an ninh sân bay thu giữ 2,5 lít sữa do quá quy định về chất lỏng được mang ở hành lý xách tay, nam thanh niên người Trung Quốc đã bóc chai sữa và uống hết ngay tại chỗ để… tránh lãng phí.

Cụ thể, một hành khách du lịch đến từ Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam phía đông Trung Quốc đã bị an ninh sân bay chặn lại vì mang tới 2,5 lít chất lỏng mà cụ thể là sữa đóng chai.

Sau khi được thông báo rằng mình đã vi phạm mức chất lỏng tối đa ở hành lý xách tay (100ml/1 hành lý xách tay), người đàn ông đã ngay lập tức bóc chai sữa và uống hết 2,5 lít còn lại trong đó.

Đoạn video được quay bởi chính người bạn của vị khách này và mọi người ở sân bay có vẻ rất thích thú, nhiều người còn chăm chú quan sát cách anh ta uống hết chai sữa như thế nào.

Down it! After being told that he had violated the 100ml hand luggage liquid restriction, the man from China grabbed the plastic bottle and chugged back all 2.5 litres left in it

Chủ nhân của đoạn clip chia sẻ với trang tin Pear hôm thứ Tư rằng họ muốn mang sữa về nhà vì nó “rất rẻ”.

"Mua sữa ở Úc rẻ hơn ở Trung Quốc. Nó thậm chí còn rẻ hơn nước!", chủ nhân đoạn clip cho biết.

Những cảnh quay về vụ việc vui nhộn sau đó đã được lan truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc, nơi người dùng mạng xã hội đã so sánh hành động của người đàn ông với một cảnh trong bộ phim hài nổi tiếng năm 2010 của Trung Quốc có tên là “Lost on Journey”.

Video footage filmed by the tourist's friend shows the young man lifting the jug of milk, throwing his head back and gulping down the beverage in one go

Trong phim, nhân vật Niu Geng, một công nhân nhập cư ngây thơ, làm kỹ thuật viên vắt sữa, đã quyết định uống hết một lít sữa tươi khi anh ta bị an ninh sân bay chặn lại.

The man's friend told video news site Pear on Wednesday that they had wanted to bring home the milk because it was 'very cheap' in Australia

“Đây chính xác là những gì đã xảy ra trong bộ phim Lost on Journey!”, một người dùng mạng bình luận.

“Anh ta có thể hối hận khi lên máy bay!”, người khác chia sẻ thêm.

In the movie 'Lost on Journey', Niu Geng, a naive migrant worker who works as a milk extraction technician, decided to chug a gallon of milk when he was stopped by airport security - only to end up in the bathroom several times during the flight

“Nhưng thực sự thì sữa Úc cũng ngon hơn đó chứ”, một tài khoản khác bình luận.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Hai du học sinh Trung Quốc lừa Apple lấy điện thoại mới, kiếm cả triệu đô la

Hai du học sinh Trung Quốc lừa Apple lấy điện thoại mới, kiếm cả triệu đô la

Hai du học sinh người Trung Quốc ở Oregon bị truy tố vì trò lường gạt bảo hành điện thoại iPhone và kiếm được gần cả triệu đô la.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất