Người đàn ông Việt thoát chết trong gang tấc khi xe hơi ‘bay’ vào tiệm ở Mỹ

Đang ngồi trong tiệm bán thuốc lá điện tử, anh Andy Nguyễn đột nhiên trông thấy một chiếc xe hơi dường như đang bay thẳng về hướng anh, trong tích tắc, anh phóng ra khỏi chỗ ngồi, và… thoát chết trong gang tấc.

22:30 28/07/2017

Chiếc xe bay vào tiệm thuốc lá điện tử trong khu Mile Square Plaza trên đường Brookhurst, Fountain Valley. (Hình chụp từ màn hình của KCAL)

Ghi nhận từ máy ghi hình của tiệm bán thuốc lá điện tử nằm trong khu Mile Square Plaza trên đường Brookhurst, góc với đường Heil, thuộc thành phố Fountain Valley, vào lúc khoảng 4 giờ 50 chiều 26 Tháng Bảy, cho thấy anh Andy đang ngồi trên chiếc sofa trong tiệm, tai đeo headphone, bỗng dưng đứng bật dậy, lính quýnh tháo tai nghe và bỏ chạy.

Ngay tức thì, một chiếc xe hơi từ ngoài phóng vào, hướng ngay chỗ anh vừa ngồi, và dừng lại sau khi làm vỡ tan cửa kính, và các tủ kính bên trong tiệm.

Theo tường trình của đài KCAL, người tài xế bị lạc tay lái, vượt qua bức tường chắn đường, rồi phóng như bay cả 100ft vào bên trong tiệm.

Người tài xế chưa được tiết lộ tên, người này cố gắng ra khỏi xe nhưng cửa xe bị đóng chặt. Tuy nhiên, một vài người có mặt tại chỗ đã giúp người tài xế thoát ra bên phía ghế hành khách.

Và quả thật là kỳ diệu khi cả anh Andy và người tài xế đều không hề hấn gì. Tài xế cũng kịp hỏi xem anh Andy có bị gì không. Anh Andy nói một cách hớn hở, “Tôi quá là may mắn, chắc phải đi mua vé số quá!”

Mà cũng thật là lạ lùng khi tiệm bán hàng đó cũng chỉ vỡ kính, bể tủ.

Cảnh sát cho hay tài xế không có dấu hiệu say rượu hay sử dụng ma túy.

Tags:
13 quy tắc sử dụng dấu phẩy trong tiếng Anh mà bạn cần biết

13 quy tắc sử dụng dấu phẩy trong tiếng Anh mà bạn cần biết

Việc sử dụng dấu phẩy trong văn viết tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng có một sự thật rằng, không phải ai cũng biết dùng dấu phẩy một cách chính xác và hoàn hảo, đặc biệt là trong tiếng Anh. Trong bài học này, hãy cùng xem 13 quy tắc dùng dấu phẩy trong tiếng Anh để bài viết của chúng ta thật “chuẩn” nhé!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất