Người đàn ông vô gia cư trúng độc sau khi dùng phần khoai chiên được cho bởi người qua đường

Cảnh sát Liverpool hiện đang điều tra trường hợp người đàn ông vô gia cư bị trúng độc sau khi ăn phần khoai tây chiên được cho bởi người đi đường.

01:00 11/04/2019

Người đàn ông vô gia cư, ngoài ba mươi tuổi, nói rằng anh ta đã được cho một phần khoai tây chiên trên phố Castle ở trung tâm thành phố Liverpool vào Chủ nhật trước khi phải nhập viện.

Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết có thạch tín được phát hiện trong cơ thể người đàn ông này.

Nhà vận động vô gia cư Michelle Langan, người điều hành dự án tiếp cận người vô gia cư trong thành phố, cho biết cô hay gặp người đàn ông này ở trên phố.

Cô cho biết người đàn ông vô gia cư đã nghĩ rằng anh ta bị đầu độc và có ai đó đã rắc bột thạch tín lên phần khoai tây mà anh nhận được ngày hôm qua.

Phần khoai tây còn lại đã được cảnh sát mang đi điều tra.

Nếu đúng khoai tây có chứa độc tố thạch tín thì đây không phải là lần đầu tiên những người vô gia cư trong thành phố bị tấn công hoặc nhắm mục tiêu.

Vào tháng 11, một người đàn ông vô gia cư đã bị một người qua đường nào đó đút pháo sáng vào túi quần khiến anh ta bị bỏng nặng và quần áo bị hư hại.

Lo ngại về những mối đe dọa nguy hiểm, cô Langan cho biết: “Tôi thật sự sốc, có ai đó đã cố tình nghĩ ra trò này và âm mưu của họ thật xấu xa.”

“Tôi chỉ mừng vì người đàn ông bị đầu độc vẫn ổn.”

Hải Vân - tinnuocmy.com

California muốn cho phép sinh viên vô gia cư ngủ trong xe ở trường

California muốn cho phép sinh viên vô gia cư ngủ trong xe ở trường

Các nhà lập pháp của California đang muốn thông qua một dự luật để giúp những sinh viên vô gia cư bằng cách cho phép ngủ trong xe đậu ở trường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất