Người đưa thư ở Los Angeles bị chỉ trích vì xịt hơi cay vào mặt chó

Một người đưa thư ở Los Angeles của Bưu Điện Hoa Kỳ đang bị chỉ trích vì xịt hơi cay vào mặt một con chó.

05:30 09/06/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, sự việc xảy ra hôm Thứ Hai, 3 Tháng Sáu, tại khu số 1500 trên đường số 111, tại khu Watts ở Los Angeles.

Nhân viên bưu điện xịt hơi cay vào con chó Coco ở Los Angeles. (Hình: Fox 11)

Đài Fox 11 cho biết con chó bị xịt hơi cay vào mặt có tên Coco, thuộc giống husky và rất hiền lành. Hình ảnh từ camera an ninh của căn nhà cho thấy con chó đứng sau hàng rào, có thái độ rất thân thiện với người đưa thư. Con chó này chỉ tò mò và tiếp cận bà, hoàn toàn không gây nguy hiểm. Chỉ vài giây sau, bà lấy bình hơi cay ra, làm rớt rồi nhặt lên và xịt vào mặt con chó này.

Chủ nhân của Coco cho biết video này làm ông rất tức giận và không biết người đưa thư này có gặp chuyện gì không hay, rồi trút giận lên con chó husky của ông hay không. Đài Fox 11 còn cho hay ông phải dẫn Coco đi gặp bác sĩ thú y để khám mắt.

Bưu Điện Hoa Kỳ đưa ra thông cáo, cho biết: “Chúng tôi thành thật xin lỗi quý vị. Chúng tôi không thể bỏ qua hành động của nhân viên này vì đây là một chuyện rất thiếu chuyên nghiệp và thiếu lịch sự. Nhân viên này sẽ bị kỷ luật vì chuyện này và chúng tôi sẽ huấn luyện lại cho các nhân viên khác cách ứng xử với chó.”

Tuy vậy, cơ quan này chưa cho biết danh tánh của nhân viên xịt hơi cay vào mặt con chó ở Los Angeles và chưa nói rõ bà bị kỷ luật ra sao.

Tags:
Los Angeles County ngày càng có nhiều người ‘homeless’

Los Angeles County ngày càng có nhiều người ‘homeless’

Los Angeles County cho biết hôm Thứ Ba, 4 Tháng Sáu, số người vô gia cư ở quận hạt này nhiều hơn năm ngoái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất