Người giữ trẻ bị truy tố vì đã đánh đập bé gái 3 tuổi đến chết não

Một người cha ở Ohio nói rằng đứa trẻ mới biết đi của ông sẽ không có khả năng sống sót sau khi bị người giữ trẻ đánh đập và khiến đứa bé bị chết não.

06:30 15/03/2018

Cảnh sát cho biết, người giữ trẻ Lindsay Partin, 35 tuổi, thừa nhận đã tấn công bé gái 3 tuổi Hanna Wesche tuần trước và tuyên bố cô đã đánh và đập đầu bé vào bức tường gạch ngày hôm trước.

Partin bị buộc tội hành hung và đe dọa trẻ em.

Cảnh sát tại Butler, Ohio, cho biết họ đến nhà Partin thứ Năm tuần trước và phát hiện bé gái có những dấu hiệu bất thường, với hơi thở nhọc và "vết bầm tím rõ ràng về đầu và khuôn mặt của bé."

Theo cảnh sát, Hanna đã được chuyển tới bệnh viện địa phương và sau đó bay đến Bệnh viện Nhi đồng Cincinnati với các thương tích đe dọa mạng sống.

Cảnh sát trưởng hạt Butler, Richard Jones, nói trong một bản tuyên bố: "Tình trạng cảu bé gái như ngàn cân treo sợi tóc, nó sẽ làm tan vỡ trái tim của bạn, tôi không hiểu tại sao và làm thế nào để có thể làm hại một đứa trẻ. "Chúng tôi không biết liệu đứa trẻ này có khả năng sống sót hay không trong tình trạng như thế này.”

Cha của Hanna, Jason Wesche, nói rằng cô bé bị chết não và không thể sống sót.

Vụ án vẫn đang được điều tra, Jones nói.

"Cha mẹ, xin hãy tìm và hiểu người đang trông chừng con cái của bạn", Jones nói thêm. "Hãy kiểm tra và xác nhận liên tục, nói chuyện với hàng xóm, bạn bè và các thành viên trong gia đình trước khi để bất cứ ai trông nom con cái của bạn.”

Theo WWSB, Partin đã gửi một khoản tiền mặt trị giá 30.000 đô la Mỹ và được trả tự do vào chiều thứ Hai. Đến nay vẫn chưa rõ thời gian cô phải trở lại tòa án.

Hải Vân/ Theo ABC News
Tags:
New York: Người giúp việc đâm chết hai con của chủ vì ‘làm việc cực nhọc’

New York: Người giúp việc đâm chết hai con của chủ vì ‘làm việc cực nhọc’

Một người giúp việc ở thành phố New York, từng đâm chết hai đứa con của chủ, cho hay trong cuộc thẩm vấn đầu tiên của cảnh sát sau khi án mạng xảy ra, là phải làm việc quá cực nhọc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất