Người lạ tốt bụng trên chuyến bay ở Mỹ

Khi nữ hành khách bắt đầu run rẩy và bật khóc vì bị xúc phạm, một người đàn ông đã vỗ nhẹ vai cô và yêu cầu chuyển chỗ.

04:00 18/05/2018

Savannah Phillips là một hành khách trên chuyến bay của hãng United Airlines trong hành trình từ Oklahoma tới Illinois, Mỹ vào ngày 15/5. Trong bài đăng trên Facebook cá nhân, Savannah cho biết cô ngồi cạnh một người đàn ông 60 tuổi - người đã khiến cô trải qua những giây phút tổn thương không bao giờ muốn nhớ lại, News đưa tin ngày 17/5.

Savannah thường tự ti với cơ thể của mình, nên cô dễ dàng bật khóc khi ai đó nhắc đến vấn đề này và mang nó ra sỉ nhục. Ảnh: News.

Savannah thường tự ti với cơ thể của mình, nên cô dễ dàng bật khóc khi ai đó nhắc đến vấn đề này và mang nó ra sỉ nhục. Ảnh: News.

Khi ngồi cạnh nữ hành khách trẻ, người đàn ông bắt đầu sử dụng điện thoại và nhắn tin cho bạn bè. Do điện thoại của người này chỉ cách tầm nhìn của Savannah 30 cm và dùng phông chữ to, toàn bộ nội dung tin nhắn đều lọt vào mắt cô gái. Trong đó, người đàn ông kể với bạn rằng anh ta ngồi cạnh một cô gái béo.

Những dòng chữ khiến Savannah bị sốc. Đó cũng là điều mà cô thường nghĩ một cách tiêu cực về bản thân mình hàng ngày. Bất giác, cô gái trẻ rơi nước mắt. Trong lúc đợi máy bay cất cánh, Savannah ngồi lặng lẽ khóc và hy vọng người đàn ông sẽ không nói điều gì quá đáng, vì nếu sự việc xảy ra cô sẽ không kiềm chế được hành động của mình. 

"Tôi đã rất đau đớn. Tôi không phải là người béo nhất trên máy bay, nhưng cũng không phải người gầy nhất. Vì mình mà người ngồi cạnh không cảm thấy thoải mái là một điều giống như ác mộng vậy", cô gái trẻ chia sẻ.

Bài đăng trên Facebook của Savannah nhận được gần 350 bình luận, hơn 2.300 lượt yêu thích, an ủi và gần 1.000 lượt chia sẻ chỉ trong 2 ngày. Ảnh: News

Bài đăng trên Facebook của Savannah nhận được hơn 2.300 lượt yêu thích, an ủi và gần 1.000 lượt chia sẻ chỉ trong hai ngày. Ảnh: News

Khi nhận được thông báo chuyến bay sẽ bị hoãn thêm ít phút, Savannah càng thêm tuyệt vọng và tiếp tục khóc trong im lặng. Cô cố gắng ngồi nép lại để không làm phiền ai.

10 phút sau, một chàng trai ngồi ở hàng ghế dưới bất ngờ vỗ lên vai người đã sỉ nhục Savannah trong tin nhắn và yêu cầu nói chuyện. Anh đề nghị đổi chỗ vì không chịu nổi khi biết người đàn ông lớn tuổi đã nhắn tin về Savannah.

Sau khi hai người đàn ông đổi chỗ cho nhau, chàng trai trẻ nhìn thấy Savannah khóc và an ủi cô. "Anh ấy nói rằng chỉ tình cờ đọc được tin nhắn của người đàn ông kia và cảm thấy khó chịu. Anh ấy nghĩ rằng mình cần làm điều gì đó".

"Người hùng" của Savannah là Chase Irwin, một hành khách đến từ Nashville, Mỹ. Cô gái trẻ cảm ơn chàng trai vì anh đã chứng minh cho cô thấy rằng, trên đời này vẫn còn có nhiều người tốt.

Trả lời News Channel, Chase Irwin cho biết ban đầu anh định đợi chuyến bay kết thúc mới nói điều "phải trái" với người đàn ông kia. Tuy nhiên, anh nghĩ rằng không thể để cô gái phải chịu đựng điều này suốt chuyến bay. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Tại sao ở Mỹ không có cưỡng chế?

Tại sao ở Mỹ không có cưỡng chế?

Quyền sở hữu tài sản với người Mỹ thiêng liêng như thế nào.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất