Người lướt ván vô tư không biết phía dưới mình là cá mập trắng khổng lồ

Những hình ảnh đáng sợ cho thấy một con cá mập trắng khổng lồ đang bơi với một khoảng cách rất ngắn đối với một người lướt ván ngoài khơi bờ biển Cape Cod.

20:00 03/08/2018

Cá mập trắng khổng lồ bơi ngay cạnh một người đang lướt ván.

Nhiếp ảnh gia Cody DeGroff đã chụp được những hình ảnh đáng kinh ngạc vào sáng Chủ nhật, khi một người lướt ván vẫn vô tư không biết gì về sự hiện diện của con cá mập trắng bên cạnh mình.

Sáng hôm qua, Cody DeGroff đã chụp được những bức ảnh tuyệt vời này về một con cá mập trắng gần một chiếc SUP ngay phía Bắc bãi biển công cộng Nauset. Người lướt ván đã không nhìn thấy con cá mập. Bài đăng về hình ảnh đã được chia sẻ hơn 1.500 lần.

Cá mập là nhân vật chính trong bức ảnh. Tháng trước, hai đứa trẻ bị cá mập cắn ngoài khơi bãi biển Atlantiqe và Sailors Haven ở Long Island.

Nhiếp ảnh gia Cody DeGroff là người đã ghi lại được cảnh tuợng này.

Vào Chủ Nhật, một con cá mập trắng lớn gần 2 mét đã bị bắt tại bãi biển Misquamicut tại đảo Rhode.

Đáp lại một bài tweet từ Atlantic White Shark Conservancy vào Chủ Nhật, các nhà nghiên cứu cá mập ở Massachusetts đã cho rằng một sự cố tương tự liên quan đến cá mập và người lướt ván đã xảy ra tại Nauset năm 2016.

“Các vùng biển như Cape Cod và South Shore là nơi tìm kiếm thức ăn ưa thích của cá mập trắng. Mặc dù các cuộc tấn công giữa cá mập trắng và con người là rất hiếm, nhưng chúng có thể xảy ra”, nhóm cảnh báo bảo vệ cá mập trắng Đại Tây Dương cảnh báo trên trang web.

Nhóm này khuyên người bơi bơi gần bờ, nơi chân của họ có thể chạm vào đáy và bơi, chèo thuyền, chèo thuyền kayak và lướt sóng theo nhóm. "Đừng bơi một mình trong đại dương vào lúc bình minh hay hoàng hôn", nhóm bổ sung.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Cá mập trắng lớn bị bắt ở vùng biển Rhode Island

Cá mập trắng lớn bị bắt ở vùng biển Rhode Island

Một con cá mập trắng lớn đã bị bắt ngoài khơi đảo Rhode vào ngày Chủ Nhật, theo bài đăng của một ngư dân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất