Người mẫu Brazil kiện khách sạn vì bị rệp cắn tơi tả

Một người mẫu Brazil hiện đang đưa đơn kiện khách sạn Palm Desert Embassy Suites, thuộc công ty Hilton, nói rằng cô bị rệp (bed bug) cắn tơi tả khi vào nghỉ một đêm ở nơi này hai năm trước đây.

06:30 29/06/2018

Theo bài báo đăng trên tờ Palm Springs Desert Sun thì trong đơn kiện nộp tại tòa thượng thẩm quận Riverside County, cô Sabrina Jales St. Pierre khai là sau khi bị rệp cắn, cô bị phản ứng trầm trọng do các vết cắn, ảnh hưởng tới khả năng làm việc người mẫu, khiến bị đau đớn và tổn thương tinh thần.

Cô Jales St. Pierre, từng là người mẫu cho các hàng hiệu như Tommy Hilfiger, Ralph Lauren, Valentino, Versace và Victoria’s Secret, hiện đòi các bị đơn bồi thường, gồm cả Hilton Worldwide Inc., Hilton Worldwide Holdings Inc., và Embassy Suites Management LLC.

Hình người mẫu Sabrina Jales St. Pierre với các vết do rệp cắn. (Hình: Sabrina Jales St. Pierre)

Luật sư Brian Virag, chuyên về các vụ kiện liên quan đến rệp, sáng lập tổ hợp luật sư My Bed Bug Lawyer Inc., cho biết cô Sabrina thấy các vết rệp cắn chỉ một đêm sau khi nghỉ tại nơi này.

Ông cũng nói rằng các vết cắn trên người cô người mẫu này là vụ trầm trọng nhất trong tám năm chuyên về kiện tụng liên quan đến rệp cắn của ông.

Tổng giám đốc điều hành khách sạn Embassy Suites ở Palm Desert, ông Carlos Mendoza, bác bỏ cáo buộc này, nói rằng không hề có bằng chứng nào cho thấy khách sạn của ông có rệp.

Ông cũng nói các vụ như thế này thường do khách dính phải rệp khi di chuyển và mang theo họ vào khách sạn.

Luật sư Virag từng kiện khách sạn Hilton trước đây về việc này. Hồi tháng Mười năm ngoái, ông đại diện cho một gia đình ở Arkansas và được bồi thường $546,000 sau khi họ nghỉ một đêm tại khách sạn Hilton Garden Inn ở Rancho Cucamonga và bị rệp cắn, cũng theo tờ Palm Springs Desert Sun.

Tags:
Cuộc sống hàng ngày của cựu người mẫu Ivanka - ái nữ nhà Trump

Cuộc sống hàng ngày của cựu người mẫu Ivanka - ái nữ nhà Trump

Ivanka Trump chơi thể thao cùng chồng và chăm con dù công việc ngập đầu từ sáng đến tối.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất