Người mẫu Đức Tiến không hối hận khi từ bỏ sự nghiệp sang Mỹ định cư

Đức Tiến đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình ở Mỹ. Nam người mẫu khẳng định không hề hối hận khi quyết định định cư nơi xứ người dù đang trên đỉnh cao sự nghiệp.

06:00 23/09/2019

Đức Tiến cho biết anh cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình ở Mỹ

Tối 5.4, sự xuất hiện của người mẫu Đức Tiến tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM được dư luận quan tâm. Diễn viên Chuyện tình đảo ngọc diện trang phục vest sang trọng, hội ngộ dàn khách mời gồm diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Kyo York… sau thời gian dài sinh sống và phát triển sự nghiệp tại Mỹ. Nhân cơ hội này, nam diễn viên cũng có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

Đức Tiến cho biết cuộc sống của anh và bà xã Bình Phương đang dần ổn định. Anh cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Hiện tại, nam diễn viên làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, thu nhập ổn định. Anh cũng thường xuyên dành thời gian về Việt Nam thăm gia đình. Diễn viên sinh năm 1980 chia sẻ: “Việc rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống là sự lựa chọn của tôi. Mỗi người sẽ có một ngã rẽ cho riêng mình. Tất nhiên khi làm việc bên đó, tôi vẫn hướng sự quan tâm của mình dành cho quê nhà. Mỗi năm tôi đều dành thời gian về thăm gia đình và chia sẻ với mọi người tại quê hương bằng những chuyến đi thiện nguyện, những buổi tiệc để gặp gỡ bạn bè. Tôi thấy mọi thứ như vậy tuy đơn giản nhưng lại khiến tôi hài lòng”.

Đức Tiến có dịp hội ngộ diễn viên Việt Trinh tại sự kiện

Thời điểm sang Mỹ định cư, Đức Tiến được biết đến là một người mẫu đình đám trên các sàn diễn thời trang và là diễn viên được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Vì vậy, quyết định từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật ở quê nhà của nam người mẫu khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Đức Tiến cho biết bản thân anh từng rất nhớ nghề, nhớ sân khấu trong những ngày đầu sống ở xứ người. “Nếu tôi nói không nhớ là nói dối vì mình đã gắn bó với nghề này nhiều năm rồi. Tôi cố gắng lấp nỗi nhớ đó bằng công việc, dành thời gian chăm sóc gia đình và giờ thì mọi thứ đang dần ổn trở lại”.

“Một người đàn ông khi đã đưa ra quyết định của mình thì sẽ không hối hận. Điều quan trọng bây giờ là tôi cố gắng làm mọi thứ thật tốt, xuất sắc nhất có thể bởi hối hận thì có thay đổi được gì đâu. Tôi không hối tiếc gì cả mà nghĩ đó là lúc để tôi bắt đầu một cuộc sống mới. Đến thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc với mọi thứ, đặc biệt là được mọi người yêu thương, ủng hộ dù là ở Mỹ hay ở Việt Nam”, anh chia sẻ.

Nói về cuộc sống hôn nhân, Đức Tiến cho biết anh may mắn có một người vợ hiểu và quan tâm mình. Anh cũng lên tiếng về tin đồn cấm cản vợ tham gia hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Diễn viên Bản chúc thư giải thích: “Bà xã tôi là người quyết định không tham gia showbiz nữa để tập trung lo cho gia đình. Tại vì trong một nhà không thể hai người cùng làm giải trí được. Bây giờ bà xã tôi làm việc khác, còn tôi thì làm giải trí, truyền thông. Tôi thấy một người làm trong lĩnh vực này thôi là đủ rồi”, anh chia sẻ.

Tags:
Triệu phú Việt kiều Thái Lan: Phở Bắc ở Sài Gòn là tuyệt đỉnh của phở!

Triệu phú Việt kiều Thái Lan: Phở Bắc ở Sài Gòn là tuyệt đỉnh của phở!

Là triệu phú, anh có dịp đi rất nhiều nơi, thưởng thức nhiều món ăn sang chảnh. Cứ khi nào thèm phở, anh lại bay về Sài Gòn để được ăn một tô phở thật nóng và mua một bó tía tô rồi về quay lại Thái Lan

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất