Người mẫu xe máy nổi tiếng trên Instagram thiệt mạng trong một vụ tai nạn

Một người người mẫu nổi tiếng với những pha biểu diễn nguy hiểm trên xe máy và thu hút được một lượng follows khổng lồ trên Instagram đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn.

12:00 03/08/2017

Cảnh sát Nga đã thông báo chính thức rằng người mẫu xe mô tô, Olga Pronina, năm nay vừa tròn 40 tuổi, đã qua đời sau khi chiếc xe máy BMW S1000RR của cô mất lái và lao vào hàng rào bên đường.

Cô Pronina đã thu hút được hơn 160.000 người theo dõi trực tuyến trên Instagram cá nhân. Người mẫu nổi tiếng này còn thường xuyên đăng video về những pha mạo hiểm trên xe máy do chính bản thân thực hiện.

Olga, có tài khoản  'Monika9422' trên Instagram còn được biết tới với vai trò là một thợ tạo mẫu tóc. Bên cạnh đó, cô cũng thu hút một lượng lớn người theo dõi nhờ hình tượng quyến rũ và nóng bỏng bên những chiếc xe mô tô thể thao. Trên tài khoản Instagram cá nhân của cô thường xuất hiện những hình ảnh mà cô đang ăn mặc gợi cảm và tạo dáng sexy bên những chiếc xe.

Olga Pronina là một người mẫu xe mô tô thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi

The Mirror Olga đã từng viết về chiếc xe máy của mình:

“Tôi yêu nó bởi vì nó tha thứ cho sự ngu ngốc của tôi và cũng đã cứu vớt lấy cuộc đời tôi. Tôi luôn thầm cảm ơn vì nó không bao giờ làm tôi thất vọng. Nhờ có nó, những đêm dài cô đơn của tôi có thể trở nên ổn hơn, tôi có thể quên đi những rắc rối trong cuộc đời mình. Chiếc xe này đã giúp tôi rèn luyện cả về thể lực cũng như đầu óc.”

Tôi luôn biết ơn vì nó đã mang tới sự lấp lánh trong đôi mắt của tôi. Tôi thích cái cách những  làn gió ấm thổi vào má khi tôi hé chiếc kính trên mũ bảo hiểm. Đó là sự vui mừng và phấn khích không thể nào diễn tả bằng lời.

Cảm ơn bạn đã trao cho tôi tự do ... và tôi biết rằng tôi không cô đơn. Có hàng ngàn người như tôi, những người có tình yêu mãnh liệt với những chú ngựa sắt của mình.

Hiện Pronina đã có một người con gái 16 tuổi, cô bé hiện đang sống trong sự yêu thương của gia đình và bạn bè.

Người mẫu tố cảnh sát Colombia ép múa thoát y trong đồn

Người mẫu tố cảnh sát Colombia ép múa thoát y trong đồn

Nữ người mẫu nói rằng bị ép múa thoát y trong đồn cảnh sát ở Colombia để có được ghế ngồi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất