Người mẹ bị bắt vì để con một mình trong xe khi đi thăm tù nhân

Một người mẹ ở Florida đã phải vào tù sau chuyến thăm tù.

03:10 13/10/2017

Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Cam, cô Rachael Etienne, 21 tuổi đã bị bắt vào hôm Chủ Nhật vì cô này đã để đứa con 3 tuổi ở ghế sau trong một chiếc xe đậu tại khu thăm viếng Nhà tù Quận Cam.

Cảnh sát Ingrid Tejada-Monforte nói với Orlando Sentinel rằng Etienne đến thăm một tù nhân và đã để đứa trẻ lại trong xe. Cô nói rằng người quản giáo đã nhìn thấy đứa bé và những nhân viên trại giam đã đưa bé ra khỏi chiếc xe. Các nhà chức trách nói rằng nhiệt độ hôm Chủ Nhật lên đến 90 độ và đứa bé đã ở trong xe khoảng 20 phút.

Photo Credit: ORANGE COUNTY CORRECTIONS

Ban đầu, Etienne khai rằng cô để đứa bé lại trong xe cho một trẻ vị thành niên trông coi. Nhưng máy quay an ninh đã chứng mình rằng điều đó là không chính xác. Cô cũng thừa nhận sự thật và nói rằng mình đã phạm sai lầm

Etienne đã bị bắt và được thả ra vài giờ sau đó. News 13 đưa tin rằng cô sẽ có một buổi điều trần với Bộ Trẻ Em và Gia Đình để xem cô có được tiếp tục nuôi con hay không. Em bé đang được một thành viên khác trong gia đình chăm sóc.

Tags:
Ngày sinh nhật đáng nhớ của người mẹ gặp lại con sau 18 năm

Ngày sinh nhật đáng nhớ của người mẹ gặp lại con sau 18 năm

Tammy Oswalt đã có một món quà sinh nhật tuyệt vời nhất cuộc đời mình khi bà gặp lại người con trai mà bà đã cho người khác nhận nuôi 18 năm trước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất