Người mẹ cảnh báo khi con suýt bị xâm hại ở toilet công cộng

Người mẹ Mỹ viết lên Facebook một cảnh báo, bởi có kẻ biến thái đã cố đập cửa con trai chị lúc bé đi vệ sinh một mình.

03:00 21/03/2018

Trong một bài viết trên Facebook, chị Misty McDavid, ở Tennessee lưu ý các bậc cha mẹ khi giáo dục giới tính cho trẻ. Đặc biệt, khi bé đi nhà WC công cộng, chúng ta thường không để ý, nhưng đây lại là nơi vô cùng nguy hiểm.

Đầu tháng 3 vừa qua, chị và con trai Luke, 10 tuổi đang mua sắm ở cửa hàng. Cậu bé muốn đi vệ sinh và chị thì nghĩ cửa hàng này chẳng có gì nguy hiểm.

Trong bài đăng lên Facebook, chị kể: "Vài phút sau con trở lại với vẻ mặt hoảng sợ khủng khiếp. 'Mẹ ơi, con vừa trải qua một điều kinh khủng'. Tôi sợ quá, hỏi tại sao thì con nói có một người đàn ông đã cố gắng bước vào phòng WC với con.

Tôi cố hỏi liệu có phải người ấy chỉ đẩy cửa để kiểm tra xem có ai bên trong không. 'Không phải mẹ ạ, người đó giật mạnh, giật mạnh cố gắng vào bên trong'. Tôi hỏi có phải Luke nhìn thấy người đó làm việc này qua khe cửa, con nói. 'Con nhìn vào đôi giày của người đó và con biết hắn đang làm gì'. 

Người đàn ông đó đi đôi giày đen và dính bùn. Tôi bắt đầu quét qua cửa hàng nhìn người đàn ông đi đôi giày như con mô tả. Bất chợt tôi thấy hắn đứng cách tôi vài mét. Tôi cứng đơ người. Hắn cười một cách nham hiểm, vuốt tóc rồi bước đi. Rõ ràng hắn biết tôi biết chuyện. Hắn biết tôi không thể làm gì được hắn..."

Ảnh: Mamamia.

Ảnh: Mamamia.

Vì quá bất ngờ, Misty cứng đơ người, giống như con trai, đều vô cùng lo sợ mà quên mất phải làm gì.

Như nhiều người mẹ khác, chị Misty đã dặn con khi rơi vào tình huống nguy hiểm thì hãy hét to để cầu cứu. Nhưng gần như vào thực tế thì mọi lời dặn của người lớn đều tan biến, bởi vì cảm xúc sợ hãi lấn át.

Dù thế, chị Misty mong các bậc cha mẹ phải thường xuyên cảnh báo trẻ, tập duyệt tình huống, để lâu dài sẽ ăn sâu vào tiềm thức, giúp trẻ hình thành phản xạ tự vệ khi không có cha mẹ ở bên. Trẻ cũng nên tham gia các khoá học tự vệ.

"Tôi vẫn mong cha mẹ không nên để bé đi vệ sinh một mình tại toilet công cộng để đảm bảo an toàn tuyệt đối", người mẹ nói thêm.

Tags:
Lại một vụ bạo hành khiến cả nước Mỹ phẫn nộ: Bé trai 13 tuổi bị nhốt trong cũi chó trước khi bị xâm hại và tra tấn tới tử vong

Lại một vụ bạo hành khiến cả nước Mỹ phẫn nộ: Bé trai 13 tuổi bị nhốt trong cũi chó trước khi bị xâm hại và tra tấn tới tử vong

Theo Mirror đưa tin, một cậu bé 13 tuổi đã bị xâm hại tình dục và tra tấn trước khi bị sát hại dã man tại bang New Mexico, nước Mỹ. Thi thể của Jeremiah Valencia được tìm thấy bên vệ đường hồi tháng một vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất