Người mẹ dũng cảm cứu cả gia đình khỏi tên tội phạm giả danh cảnh sát

Một phụ nữ California đã được ca ngợi vì “bản năng gấu mẹ” của mình sau khi cô đánh lạc hướng một tên tội phạm giả dạng cảnh sát để đảm bảo an toàn cho chồng và bốn đứa con.

11:30 18/06/2018

Vụ việc xảy ra khi gia đình này đang thưởng thức món bánh tacos và soda từ một chiếc xe tải bán đồ ăn ở ven đường Los Angeles vào khoảng 6:30 chiều. Sau đó, một "kẻ lạ mặt nguy hiểm" tiếp cận gia đình và bắt đầu đe doạ họ.

Tên tội phạm này, được xác định là Juan Rodriguez, một kẻ nguy hiểm. Khi tiếp cận gia đình này, hắn đã mặc trang phục cảnh sát và mang theo súng.

Tên tội phạm được xác định là Juan Rodriguez

Tuy nhiên chỉ cần nhìn qua, người mẹ đã nhận ra hắn ta đang giả dạng cảnh sát. Sau đó cô từ từ bảo chồng đưa các con vào xe và ra nói chuyện cùng tên tội phạm.

Người phụ này tỏ ra thân thiện và mời tên tội phạm 1 chiếc taco. Sau đó cô nói cô cần thêm chút giấy ăn và quay lại chiếc xe bán đồ ăn.

Khi vừa tới chiếc xe, người mẹ ngay lập tức thông báo cho mọi người về việc 1 tên tội phạm có súng đang đe doạ gia đình cô và mọi người đừng quay lại nhìn, hãy tỏ ra không biết chuyện gì. Sau đó người chủ của chiếc xe bán đồ ăn và các vị khách khác đã điện ngay cho 911.

Nhờ sự thông minh của người mẹ, cả gia đình đã được giải cứu an toàn

Khi tới hiện trường, cảnh sát nhìn thấy Rodriguez đang đứng cạnh chiếc xe của gia đình người phụ nữ và cố gắng xông vào bên trong. Cảnh sát đã nhanh chóng trấn áp tên tội phạm trước khi những điều tồi tệ có thể xảy ra.

Tên tội phạm Rodriguez sẽ phải đối mặt với tội danh khủng bố, giả mạo cảnh sát.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
New York: Tên tội phạm cắn đứt ngón tay cảnh sát rồi nuốt chửng khi bị bắt

New York: Tên tội phạm cắn đứt ngón tay cảnh sát rồi nuốt chửng khi bị bắt

Một người đàn ông đã cắn đứt ngón tay của sĩ quan cảnh sát và nuốt chửng nó sau khi bị bắt vì tội phá hoại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất