Người mẹ Mỹ rút s.ú.n.g ngăn con gái 13 tuổi đ.á.n.h nhau

Người phụ nữ khẳng định dùng s.ú.n.g để tự bảo vệ bản thân và con gái vì nhìn thấy đối phương mang theo dao.

01:30 03/08/2018

Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy Chade Lockett rút ra một khẩu súng để ngăn hai bé gái đang vật lộn nhau dưới nền đất bên ngoài một khu chung cư ở thành phố Houston, Texas, Mỹ, theo Metro.

Veneisha Jones, cô của bé gái 15 tuổi đánh nhau với con gái 13 tuổi của Lockett hôm 28/7, khẳng định người phụ nữ này đã đe dọa họ.

"Cô ta chĩa súng về phía chúng tôi. Chúng tôi rất sợ hãi cho tính mạng của mình. Cháu gái tôi đã bị một người lớn gây tổn thương. Chúng chỉ là những đứa trẻ và chuyện đánh nhau vẫn thường xảy ra giữa bọn trẻ nhưng người mẹ thì không có lý do gì để hành động như vậy", Jones nói.

Tracy McIntyre, bà của bé gái 15 tuổi và cũng là người quay lại đoạn video bằng điện thoại di động, cáo buộc Lockett không chỉ dùng súng đe dọa mà còn liên tiếp đánh vào mặt cháu mình. 

Tuy nhiên, Lockett khẳng định hành động của cô chỉ để ngăn vụ đánh nhau và bảo vệ con. "Tôi chạy ra xe lấy súng khi nhìn thấy họ có dao. Có cả xà beng và súng nhưng tôi đã chọn khẩu súng. Tôi đang làm điều mà một người mẹ nên làm là bảo vệ con mình", Lockett nói

Lockett nói thứ cô cầm trên tay thực chất là một khẩu súng đồ chơi của con trai nhưng McIntyre cho rằng đó là một khẩu súng thật và đã nộp đơn tố cáo với cảnh sát. "Tôi hiểu rằng những đứa trẻ thường đánh nhau nhưng người mẹ phải bị truy tố vì việc cô ta đã làm với cháu tôi", McIntyre nói.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Con trai 30 tuổi dọn khỏi nhà bố mẹ Mỹ sau khi thua kiện

Con trai 30 tuổi dọn khỏi nhà bố mẹ Mỹ sau khi thua kiện

Bị bố mẹ thưa kiện vì không chịu ra ở riêng, Michael Rotondo cuối cùng phải chuyển đi trước khi lệnh cưỡng chế của tòa án có hiệu lực.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất