Người mẹ quay video lạm dụng con gái 16 tháng rồi gửi cho bạn trai

Một bà mẹ 30 tuổi sống tại Tulsa, Oklahoma, Mỹ mới đây đã bị tuyên phạt 55 năm tù vì tự quay phim lạm dụng cô con gái mới chỉ 16 tháng tuổi. Thậm chí, người mẹ này đã gửi những clip ấy cho người bạn trai quen qua mạng của mình.

06:30 21/12/2018

Tội ác này của người mẹ đã bị phơi bày vào tháng 5 năm ngoái khi chính người cha của đứa trẻ đã tìm thấy những đoạn phim quay cảnh người mẹ lạm dụng tình dục trong điện thoại.

Một trong những video cho thấy bà mẹ độc ác đã lạm dụng cô con gái bé bỏng của mình bằng ngón tay.

Sau khi bị bắt giữ, người phụ nữ 30 tuổi này cũng đã thú nhận với cảnh sát rằng cô đã gửi những clip này cho bạn trai ở Florida mà cô quen trên mạng. Cô cho biết, bạn trai – người mà cô đã quen qua mạng 2 tháng trước – sẽ nổi giận và trừng phạt nếu cô không gửi cho anh ta những đoạn phim mang tính giật gân.

Người mẹ quay video lạm dụng con gái 16 tháng rồi gửi cho bạn trai

Sau khi bị bắt giữ, người phụ nữ 30 tuổi này cũng đã thú nhận với cảnh sát rằng cô đã gửi những clip này cho bạn trai ở Florida mà cô quen trên mạng.

Người mẹ độc ác này đã nghĩ ra chuyện hành hạ, lạm dụng chính con đẻ của mình. Hiện cảnh sát vẫn chưa lần ra danh tính của gã bạn trai kia, nhưng bản thân người mẹ đã phải đền tội.

Ban đầu, người mẹ này phải chịu án tù 25 năm do kết luận của toà án liên bang. Sau đó, toà án bang độc lập đã tuyên phạt thêm 30 năm nữa. Hai bản án này sẽ được thực hiện liên tiếp nhau và khi được ra tù, đối tượng này đã 85 tuổi.

Thẩm phán Judge James Caputo cho biết, bản án trên sẽ đảm bảo cho bà mẹ này không có khả năng tiếp cận cô con gái nhỏ trong nhiều năm nữa.

Tags:
Mỹ cấp visa cho người mẹ Yemen tới gặp con sắp chết

Mỹ cấp visa cho người mẹ Yemen tới gặp con sắp chết

Shaima Swileh sẽ tới Mỹ bằng visa thăm thân I-130 để gặp con trai hai tuổi đang chờ chết trong bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất