Người mẹ trẻ chia sẻ đoạn video tiễn biệt cảm động dành cho con trai

Một phụ nữ ở Utah đã ghi lại video clip đầy cảm động với con trai chỉ vài giờ đồng hồ trước khi gửi con đi.

03:19 17/01/2018

Hannah Mongie ở Provo mang thai lúc 18 tuổi. Cô đã quay video trong bệnh viện vào ngày 21 tháng 3 năm 2016, chỉ hai ngày sau khi con trai của cô, Taggart, chào đời.

Mongie nói với ABC News: "Tôi muốn Tagg biết được chuyện gì xảy ra vào ngày đầu tien thằng bé chào đời. Tôi muốn thằng bé biết rằng, nó sẽ có bố và mẹ hết mực yêu thương trong tương lai.”

Hannah Mongia, Utah, ôm lấy con trai Taggart khi bé vừa chào đời.

Mongie, bây giờ 21 tuổi, đã giải thích với Tagg trong video về tình yêu của cô dành cho con đã dẫn cô đến quyết định cho sự nhận nuôi. Cô cũng giải thích sự đau lòng của cô sau khi bạn trai, cha của Tagg, đột ngột qua đời trong khi cô mang thai.

"Đây là dành cho con, Tagg. Mẹ làm video này để con biết mẹ yêu con như thế nào. Mẹ muốn cho con biết lý do tại sao mẹ đã quyết định đưa con đến với gia đình mới”, Mongie nói trong video, sau đó nói thêm, "Mẹ đã có một thời gian thật sự khó khăn.”

Mongie nói với ABC News rằng cô suy sụp một tuần lễ sau khi cái chết của người bạn trai cô và rằng cô nên quyết định để đứa bé đến với một gia đình mới hoàn hảo hơn.

Sau khi đọc hàng ngàn đơn xin nhận con nuôi trực tuyến, Mongie tìm thấy cặp vợ chồng, Brad và Emily Marsh, người cũng sống ở Utah.

Mongie nhớ lại: “Tôi đã đọc thư của họ, và khóc. Có một điều gì đó đặc biệt về họ mà tôi biết được họ sẽ xứng đáng có được Tagg.”

Gia đình Marshes chào đón Tagg ngày 21 tháng 3 năm 2016.

Gia đình Marshes có mối liên hệ mật thiết với cả ba người mẹ đẻ của những đứa con mình, bao gồm cả Mongie.

Emily Marsh, 27 tuổi, nói với ABC News: "Chúng tôi có một bức ảnh của mỗi đứa trẻ với mẹ đẻ của chúng và chúng tôi tôn trọng họ.”

Emily Marsh chụp ảnh cùng mẹ đẻ của các bé trai.

Gia đình Marshes hiện đang sống ở Provo, gần Mongie, cô thăm Tagg thường xuyên và thậm chí giúp giữ trẻ cho gia đình.

Mongie nói: "Đó là phước lành lớn nhất trong cuộc đời của tôi rằng họ đã chấp nhận tôi trong gia đình của họ. Nếu tôi gặp khó khăn với việc nhận con nuôi hoặc bỏ lỡ Tagg, tôi sẽ đến thăm họ và tôi sẽ thấy cách họ nuôi dưỡng những đứa nhỏ.”

Mongie đã đăng đoạn video của mình nói chuyện với Tagg trên YouTube vào năm ngoái khi cô ấy lo lắng nó sẽ bị xóa trên điện thoại di động của cô. Cô nghĩ rằng không ai có thể nhìn thấy nó nhưng video hiện có hơn 600.000 lượt xem.

"Tôi không tìm kiếm sự thương hại, như tôi đang cho thế giới biết rằng điều này thật khó cho tôi", cô nói. "Tôi hy vọng mọi người hiểu rằng mọi bà mẹ đều có những cảm xúc tương tự theo một cách nào đó ...”

Gia đình Marshes hạnh phúc với những đứa con của mình.

Emily Marsh nói: "Con trai chúng tôi luôn sẵn sàng được biết rằng chúng được nhận nuôi và chúng tôi yêu các gia đình của họ. Tôi hy vọng mọi người có hy vọng và quan điểm tích cực hơn trong việc nhận con nuôi."

Hải Vân/ Theo ABC News
Tags:
Cảm động hình ảnh cả trường chào đón cô bé ung thư quay lại lớp học dưới cái lạnh 4 độ C

Cảm động hình ảnh cả trường chào đón cô bé ung thư quay lại lớp học dưới cái lạnh 4 độ C

Mới đây, một cô bé ở Mỹ đã được cả trường ra chào đón khi em đi học trở lại sau đợt điều trị ung thư, dưới trời tuyết lạnh 4 độ C.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất