Người Mỹ đánh nhau giành hàng giảm giá Black Friday

Những cảnh tranh cướp, chen lấn xô đẩy, thậm chí ẩu đả tiếp tục diễn ra tại lễ hội mua sắm Black Friday năm nay.

03:30 25/11/2018

Black Friday (Ngày thứ Sáu đen) là lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm của người Mỹ. Và vì các cửa hàng đều có chương trình giảm giá rất mạnh tay, những cảnh tượng tranh giành, thậm chí đánh nhau để mua được những món đồ với giá hời đã trở nên quen thuộc nhiều năm qua.

Một trong những vụ giành giật đầu tiên xảy ra chiều thứ Năm tại Walmart ở Rockmart, Georgia. Hai người phụ nữ giành nhau một bộ nồi chảo. Một người cố giật chiếc hộp từ tay người đang nằm trên sàn.

Điều hài hước ở đây là đằng sau còn rất nhiều sản phẩm tương tự. Những khách hàng khác có thể dễ dàng lấy cho mình một hộp trong khi người phụ nữ tóc đen cố giật từ người tóc vàng.

Tại một siêu thị khác của Walmart ở Danville chiều qua, hai phụ nữ thậm chí giật tóc, vật lộn với nhau khá gay gắt. Nguyên nhân được cho là vì một chiếc xe điện cân bằng. Nhiều người xung quanh đã lên tiếng can ngăn và xông vào tách cả hai ra. Người phụ nữ tóc đen sau đó cho biết cô bị tấn công trước và chỉ tự vệ.

Khách hàng tại một siêu thị của Walmart hôm qua cũng quay được cảnh hai người đàn ông đánh nhau dưới sàn nhà. Nhiều người đã phải vào can ngăn, khuyên cả hai bình tĩnh để không phải vào sở cảnh sát.

Dù vậy, phần lớn không khí giành hàng giảm giá Black Friday khá vui vẻ. Như trong video tranh TV tại một trung tâm thương mại dưới đây. Một phụ nữ chen vào đám đông để rút được một chiếc TV ở giữa ra, khiến số còn lại đổ ập xuống sàn. Dù vậy, tất cả dường như không mấy bận tâm đến điều này. Họ vẫn thích thú vì lấy được cho mình sản phẩm ưng ý với giá rẻ.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Black Friday ở Việt Nam - nhộn nhịp offline, mờ nhạt online

Black Friday ở Việt Nam - nhộn nhịp offline, mờ nhạt online

Không nhiều sản phẩm giảm giá "chấn động" trên chợ mạng, Black Friday ở Việt Nam năm nay cũng vẫn chỉ đông đúc ở các cửa hàng đồ hiệu offline.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất