Người Mỹ gốc Việt đột tử trên chuyến bay hãng hàng không Eva Air

Một hành khách đã qua đời trên chuyến bay quốc tế khởi hành từ sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan đến sân bay liên lục địa George Bush của Houston.

13:30 02/08/2018

ABC News báo cáo với cảnh sát địa phương và xác nhận có người đã qua đời trên chuyến bay của hãng hàng không Eva Air khi đang trong hành trình bay đến sân bay Houston từ Đài Bắc, Đài Loan vào lúc 11:39 chiều ngày thứ Hai (29/7), theo Taiwan News.

Theo FlightAware, hành trình của chuyến bay dài 14 giờ, 24 phút và đáp muộn hơn 19 phút so với lịch trình.

Eva Air đã xác nhận tin tức cho Apple Daily rằng một hành khách người Mỹ gốc Việt đã qua đời khi đột nhiên ngã xuống sàn gần nhà vệ sinh trên chuyến bay BR 52.

Hành khách này đã bị bất tỉnh và không thể phục hồi sau khi được một bác sĩ là hành khách đi cùng chuyến bay tiến hành sơ cứu khẩn cấp.

ABC News báo cáo với cảnh sát Houston và đã xác nhận cái chết của hành khách ngay sau đó nhưng không đưa thêm chi tiết về nguyên nhân gây ra cái chết.

Thanh Hiền

Tags:
Hàng hóa ở Mỹ bắt đầu “ngấm đòn” chiến tranh thương mại

Hàng hóa ở Mỹ bắt đầu “ngấm đòn” chiến tranh thương mại

Cuộc chiến thương mại mà Tổng thống Donald Trump phát động đang khiến nhiều mặt hàng ở Mỹ tăng giá do các nhà sản xuất chuyển chi phí thuế nhập khẩu sang người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất