'Người Mỹ thực dụng nên không quan tâm iPhone 11'

Người Mỹ tiêu dùng thông minh, bỏ tiền để mua những gì mình sử dụng được và đúng nhu cầu.

20:30 11/09/2019

Xung quanh câu chuyện "Người Mỹ dửng dưng với iPhone 11", nhiều độc giả VnExpress cho rằng tâm lý thích khoa trương khiến một bộ phận người Việt sẵn sàng bạo chi để mua chiếc điện thoại hiện đại nhất.

Người tiêu dùng Mỹ rất thông minh, cái nào đáp ứng được công việc thì họ dùng. Tôi đã học hỏi được điều này, nên tôi không dám hứng thú với iPhone mới nữa. Nó cũng chẳng có thêm tính năng nào đáng giá so với số tiền bỏ ra.

Lê Anh Khoa

Người Mỹ rất thực dụng. Ứng dụng cơ bản của iPhone đều dùng ngôn ngữ tiếng Anh nên những dùng Âu - Mỹ, đặc biệt là thanh niên, có thể sử dụng hết những tính năng cũng như tiện ích. Không giống như nhiều ifan nước mình, suốt ngày cứ bàn về iOS này nọ nhưng chủ yếu vẫn là: nghe, gọi, nhắn tin, lướt web, mạng xã hội .

Hung Tran Quoc

Người tiêu dùng Mỹ nói chung rất thông minh. Họ bỏ tiền ra để mua những gì mình xài được và đúng khả năng nhu cầu. Còn nhiều người Việt bỏ ra gần 100 triệu chỉ để mua logo trái táo và sự chú ý của mọi người.

Lương Trọng Nghĩa

Mình ở Mỹ và đúng là nhìn chung, dân Mỹ thực tế hơn rất nhiều. Số người khoa trương bề ngoài tất nhiên cũng có nhưng ít gặp hơn ở Việt Nam nhiều lần.

Thy

Người Mỹ chọn iPhone Xr, SE vì đủ dùng với họ, dù thu nhập họ rất cao. Trong khi đó, nhiều người Việt chấp nhận trả góp để mua bằng được chiếc iPhone mới nhất.

Phi Long

Người Mỹ họ vẫn hài lòng vì máy cũ chạy tốt, đáp ứng nhu cầu, kể cả công việc. Vậy mà ở Việt Nam, nhiều người cứ phải thật sang chảnh.

Trần Phong

Người Việt chỉ biết điện thoại iPhone mới ra là mua chứ không quan tâm đến ứng dụng hay ngoại hình thế nào cả.

Kường Nguyễn

Tags:
Lo ngại về Trung Quốc đè nặng đại học Mỹ

Lo ngại về Trung Quốc đè nặng đại học Mỹ

Các trường nhận thấy sự thay đổi giọng điệu của chính phủ từ tháng hai năm ngoái, khi giám đốc FBI Christopher Wray gọi họ là "khờ khạo".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất