Người Mỹ và Tổng thống Trump đang nỗ lực bảo vệ ‘vùng đất tự do cuối cùng’

DKN xin gửi tới quý độc giả phần chuyển ngữ bài viết trên Sound of Hope vạch trần bản chất của truyền thông “dòng chính” trong cuộc bầu cử tổng thống vừa qua. Bài viết cũng cho thấy quyết tâm của người dân Mỹ ngăn chặn bóng ma thiên tả phủ trùm lên các giá trị truyền thống tốt đẹp mà cha ông họ gầy dựng qua bao thế hệ.

22:30 15/12/2020

Sau ngày 3/11, hàng loạt các cáo buộc gian lận bầu cử trên diện rộng bị phanh phui. Theo đó, người dân Mỹ nói riêng và người dân toàn thế giới nói chung ngày càng nhìn rõ hơn bộ mặt thật của các các chính trị gia khoác trên mình tấm màn che “dân chủ” và ngày càng thấy rõ bản chất của các phương tiện truyền thông dòng chính khi tung hô “chiến thắng” cho ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden bất chấp các bằng chứng gian lận phiếu bầu.

Như cây viết Triệu Trường Ca phân tích trên Vision Times, từ cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm nay, “chúng ta đã thấy rằng, hầu như tất cả các phương tiện truyền thông tên tuổi lớn ở Hoa Kỳ đều thể hiện cùng một bộ mặt. Họ đã không chờ đợi, mà đã vội vàng ghi danh chiến thắng của Joe Biden trong các bản tin của mình. Họ đã phớt lờ một sự thật rằng, cuộc bầu cử này vẫn chưa hề kết thúc, và những thách thức pháp lý từ phía đội ngũ của Tổng thống Trump vẫn còn đang diễn ra. Họ đồng loạt xướng tên người đắc cử của đảng Dân chủ, họ đã làm theo tôn chỉ “Lời nói dối sẽ trở thành sự thật nếu nó được lặp lại 1000 lần”, có nghĩa là, khi tất cả các kênh truyền thông lớn và dư luận ghi nhận chiến thắng cho ông Biden, thì vô hình chung cái “chiến thắng” ấy trở nên hợp lệ. Đây chẳng phải là cách mà ĐCSTQ vẫn từng làm trong suốt bao nhiêu năm cầm quyền hay sao? Mỗi khi họ làm ra một sự việc phi nhân tính nào, họ đều luôn tuyên truyền bằng những lời nói dối được lặp đi lặp lại liên tục cùng với hệ thống kiểm duyệt thông tin để che giấu sự thật.

Chúng ta đã thấy, tờ New York Post đưa tin vạch trần vụ bê bối của gia đình Biden vào tháng 10, nay đã thay đổi lập trường; hãng truyền thông bảo thủ Fox News cũng đã lộ ra cái đuôi “cáo” của mình; Wall Street Journal cũng đi theo những kênh truyền thông cánh tả khác. Chúng ta thấy Facebook và Twitter thậm chí còn vô đạo đức hơn và kiểm duyệt mọi thông tin liên quan đến gian lận bầu cử. Sự thật là, rất nhiều thông tin chúng ta muốn xem nhưng lại không thể xem được.

Chúng ta thấy rằng, trước khi vụ kiện bắt đầu, ông Joe Biden, người vẫn còn vướng vào vụ bê bối hồi tháng trước, đã tuyên bố chiến thắng của mình. Chúng ta thấy rằng, những người thù ghét Tổng thống Trump trong suốt 4 năm qua, giờ đây đều vui sướng. Chúng ta  thấy những tin tức giả đã bắt đầu bịa đặt thêm một số chuyện hoang đường mới, nói rằng 4 năm nữa Tổng thống Trump sẽ trở lại tranh cử, họ cố gắng truyền đi thông điệp rằng bầu cử như vậy đã xong, họ đã lừa dối để mọi người chấp nhận chuyện Biden đã thắng và nói rằng, và không còn cơ hội cho TT Trump.

Chúng ta thấy rằng, trong cuộc bầu cử này, không ngừng có những người đứng ra nói lên những gì họ đã trải qua và chứng kiến. Chúng ta thấy rằng, trên khắp nước Mỹ, một số người đã phát động các cuộc biểu tình ủng hộ Tổng thống Trump, kêu gọi chấm dứt đánh cắp cuộc bầu cử. Chúng ta cũng thấy nhiều người trên thế giới bày tỏ sự ủng hộ đối với Tổng thống Trump và sự phẫn nộ trước những hành vi gian lận bầu cử. Chúng ta cũng đã thấy một số người thất vọng về hệ thống dân chủ, một số người lo lắng về tương lai mờ mịt phía trước nếu Biden thắng và một số khác tiếp tục tỏ ra thờ ơ với công lý.

Một cuộc tổng tuyển cử đã cho chúng ta thấy hết thói đời ấm lạnh chốn nhân gian. Một cuộc tổng tuyển cử phơi bày tất cả đúng sai, thiện ác. Một cuộc tổng tuyển cử, phân biệt ra người thượng trí và kẻ thấp kém. Một cuộc tổng tuyển cử đã khiến toàn bộ thế lực đen tối trỗi dậy. Một cuộc tổng tuyển cử có thể khiến các chính trị gia thế giới thể hiện rõ bản chất của mình.

Kể từ sau ngày 3/11, nhiều thành phố ở Mỹ đã tổ chức các cuộc biểu tình phản đối gian lận và bày tỏ sự ủng hộ đối với Tổng thống đương nhiệm – Donald Trump.

Ngày 14/11 (theo giờ miền Đông, Hoa Kỳ), hàng trăm nghìn người từ khắp nước Mỹ đã xuống đường, tập trung tại Quảng trường Tự do ở Washington, DC để ủng hộ Tổng thống Trump và kêu gọi chấm dứt hành vi đánh cắp cuộc bầu cử.

Trưa ngày 21/11 theo giờ miền Đông, Hoa Kỳ, người dân tại 50 bang của Mỹ, một lần nữa cùng xuống đường ủng hộ Tổng thống Trump, phản đối ứng viên Đảng Dân chủ Joe Biden và phe thiên tả gian lận bầu cử quy mô lớn.

Mới đây, ngày 12/12, theo giờ miền Đông, Hoa Kỳ, hàng chục nghìn người yêu nước tiếp tục cùng nhau đến Freedom Plaza ở thủ đô Hoa Kỳ để tham gia các cuộc diễn hành với các tấm biểu ngữ như “Hãy để nhà thờ lên tiếng” (Let The Church ROAR), “Một quốc gia dưới Chúa” (One Nation Under God), “Diễn hành triệu MAGA” (Million MAGA March), “Diễn hành ủng hộ Trump” (March For Trump), …

Steven Maldonado và người bạn của mình là Dustin Howell tham gia buổi diễn hành ngày 12/12 đã bày tỏ sự ủng hộ 100% đối với Tổng thống Trump. Steven Maldonado nói rằng, 4 năm về trước anh không phải là một người như vậy:

“Trước đây, tôi không phải là một người yêu nước nồng nhiệt, nhưng trong 4 năm qua, tôi đã chứng kiến ​​một số lượng lớn các chính trị gia, các phương tiện truyền thông lớn tấn công và cố gắng “bịt miệng” Tổng thống Trump, điều này khiến tôi tò mò về những hành động của họ. Sau đó, tôi nhận thấy, động cơ của những người này rất nham hiểm và độc ác. Họ đang từng chút một xói mòn quyền lợi và tự do của chúng tôi. Trong trường hợp này [cuộc bầu cử gian lận], bất kể phe phái nào đứng lên bảo vệ quyền lợi cho người dân, tôi sẽ ủng hộ phe đó. Và Tổng thống Trump là người đang lãnh đạo nhóm bảo vệ quyền lợi của chúng tôi. Ông ấy đang chiến đấu cho đất nước của chúng tôi, đấu tranh cho các quyền mà Hiến pháp trao cho chúng tôi, vì vậy tôi ủng hộ Tổng thống Trump 100%”.

Anh Maldonado cho rằng, những cuộc biểu tình đã diễn ra không chỉ dành cho một ứng cử viên nào đó mà còn mang một ý nghĩa sâu xa hơn. “Bên kia [Đảng Dân chủ], đã làm rất nhiều điều xấu xa để được bước chân vào Tòa Bạch Ốc. Họ đã can thiệp vào các thủ tục bầu cử của chúng tôi và làm suy yếu các quyền mà Hiến pháp trao cho chúng tôi. Vì vậy, tôi nghĩ ở một góc độ rộng lớn hơn, thì đây là một trận chiến giữa thiện và ác”, anh nói.

Người bạn của Maldonado, Howell cũng cho biết, họ tham gia biểu tình là để bảo vệ lối sống của người Mỹ, bởi vì Hoa Kỳ là “vùng đất cuối cùng của tự do”:

“Hoa Kỳ là nơi tự do duy nhất trên thế giới. Chúng tôi ở đây để chống lại sự xâm lược của chủ nghĩa cộng sản, chủ nghĩa xã hội và chủ nghĩa toàn cầu. Tất cả những gì chúng tôi làm là bảo vệ lối sống của chúng tôi”.

Tags:
TT Trump xuất hiện sau lời tuyên chiến, lục quân-hải quân bùng nổ chào đón, hô vang ‘Hoa Kỳ’

TT Trump xuất hiện sau lời tuyên chiến, lục quân-hải quân bùng nổ chào đón, hô vang ‘Hoa Kỳ’

Hôm thứ Bảy (12/12 theo giờ Mỹ), sau khi bay ngang qua hàng nghìn chục người ủng hộ ở Washington trên chuyên cơ Marine One, Tổng thống Trump đã tới tham dự trận bóng bầu dục giữa Hải quân và Lục quân Hoa Kỳ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất