Người phụ nữ 61 tuổi đính hôn với bạn trai 24 tuổi

Cheryl McGregor, 61 tuổi, gặp vị hôn phu kém 37 tuổi Quran McCain khi anh mới 15 tuổi, nhưng mới bắt đầu hẹn hò năm ngoái và đã đính hôn.

06:00 13/08/2021

Quran ít tuổi hơn một trong những người con của bà Cheryl, nhưng cả hai nói rằng điều đó không ngăn cản họ đến với nhau, thậm chí còn lập tài khoản trên mạng xã hội để chia sẻ những video tình tứ.

Bà Cheryl, hiện có 17 đứa cháu, bị chứng rối loạn ăn uống nên khá gầy gò và dành phần lớn thời gian cho khiêu vũ. Bà cho biết có rất nhiều bình luận ác ý khi họ chia sẻ video trên mạng, nhưng cả hai vẫn tự hào về mối quan hệ này.

"Chúng tôi không bao giờ phải suy nghĩ về khoảng cách tuổi tác vì Cheryl có tinh thần, tâm hồn và trái tim còn rất trẻ. Quan điểm sai lầm nhất là cho rằng tôi đang lợi dụng cô ấy hoặc chờ được có tên trong di chúc", Quran nói.

Quran McCain và vị hôn thê Cheryl McGregor. Ảnh: SWNS.
Quran McCain và vị hôn thê Cheryl McGregor. Ảnh: SWNS.

Họ gặp nhau khi Quran làm việc tại một nhà hàng đồ ăn nhanh ở bang Georgia vào năm 2012. Con trai bà Cheryl là quản lý của Quran tại nhà hàng này. Anh khi đó mới 15 tuổi nên giữa họ chưa nảy sinh mối quan hệ tình cảm.

Quran sau đó mất việc và họ mất liên lạc, cho đến tháng 11/2020 khi Quran thấy Cheryl đang làm thu ngân tại một cửa hàng tiện lợi. Những lần quay video khiêu vũ cùng nhau để đăng trên TikTok khiến họ trở nên gần gũi và bắt đầu hẹn hò. Hai người đính hôn hôm 31/7 và hy vọng sớm kết hôn.

Quran cũng lên tiếng bảo vệ bạn gái trước những bình luận ác ý trên mạng. "Họ nói cô ấy là 'thây ma', 'xác sống biết đi', 'sát thủ hầm mộ'. Những bình luận thù ghét như 'sao lại đào bà ấy lên', 'đưa bà ấy trở lại viện dưỡng lão đi'. Điều đó có thể khiến Cheryl buồn nhưng bây giờ cô ấy đã có tôi, tôi sẽ bảo vệ cô ấy, cô ấy là nữ hoàng của tôi. Chúng tôi đã chặn hơn 700.000 tài khoản vì bình luận ác ý", anh cho hay.

"Đừng tìm kiếm tình yêu vì nó sẽ tìm thấy bạn. Vì tôi không tìm kiếm tình yêu nên nó đã tìm thấy tôi và điều đó thật tuyệt vời", bà Cheryl chia sẻ.

Tags:
Phận con cái, đừng mải cung phụng người ngoài mà quên đi chữ “hiếu” với mẹ cha

Phận con cái, đừng mải cung phụng người ngoài mà quên đi chữ “hiếu” với mẹ cha

Đừng đợi kiếp sau mới quan tâm bố mẹ, đừng đợi bố mẹ mất đi mới bày mâm cᴀo cỗ đầy để làm giỗ, bởi νì lúc đó bố mẹ cũng không thể ăn được nữa, không thể nhìn thấy sự quan tâm của bố mẹ nữa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất