Người phụ nữ bị con đẻ giết chết lúc nửa đêm vì lý do không ai ngờ tới

Cậu con trai 19 tuổi bắn chết mẹ trong đêm. Sự việc đang gây chấn động nước Mỹ và ai cũng bàng hoàng khi biết được lý do.

09:00 24/01/2018

Sáng 11/9, tại bang Michigan, một thanh niên 19 tuổi đã bị bắt vì tội bắn chết mẹ đẻ. Theo tờ báo Wheatfield Township cho hay, thanh niên có tên Andrew Wilson đã bị buộc tội giết người và tàng trữ vũ khí trái phép.

Cụ thể, Andrew đã bắn chết mẹ mình vào đêm 8/9. Nạn nhân là bà Lisa Marie Wilson, 51 tuổi. Người này bị giết bằng một vết đạn ngay sau đầu.


Hai mẹ con từng rất thân thiết và gắn bó với nhau.

Hai mẹ con từng rất thân thiết và gắn bó với nhau.

Các nhà chức trách cho hay, nam thanh niên này đã gọi vào 911 vào 7h sáng ngày 9/6 để báo cáo chuyện mẹ anh ta bị sát hại. Ngay lập tức, cảnh sát đã phong tỏa ngôi nhà nơi bà Wlison bị sát hại. Sau đó, họ cùng lực lượng y tế đã đưa xác bà đi nơi khác. Theo các nhà chức trách, bà Wlison bị bắn đằng sau đầu.

Trước báo cáo của cậu con trai nói rằng, người mẹ bị sát hại, nhà chức trách đã nhờ thám từ Charles Buckland vào điều tra. Sau khi tìm hiểu, thám tử Bluckland cho biết lúc xảy ra sự việc chỉ có hai mẹ con nạn nhân trong phòng mà thôi.


Cuối cùng, người mẹ bị chết dưới phát sung oan nghiệt của con đẻ.

Cuối cùng, người mẹ bị chết dưới phát sung oan nghiệt của con đẻ.

Theo Buckland cho biết thêm, lý do người mẹ bị giết chết là do bà không cho con trai nuôi chó. Đây chính là chú chó con mà cậu nhặt được ở cửa nhà bố đẻ vào ngày 7/9.

Về phía hung thủ, sau khi giết chết mẹ và gọi điện thoại báo cho cảnh sát rồi bỏ trốn nhưng khi thấy điều khả nghi, lực lượng chức năng đã bắt giữ hung thủ. Lời khai ban đầu của hung thủ là hắn đã giấu khẩu súng ở trong phòng. Vì quá bức xúc với lý do vô lý của mẹ về việc không được nuôi chó nên hắn đã ra tay tàn độc với thân sinh của mình.

Được biết, Adrew Wlison sẽ ra tòa vào ngày 28/9. Trước đó, thanh niên này chưa từng có tiền án tiền sự.

Tags:
Tiến sĩ Mỹ tạo ra dự án “phép màu”: Giúp tế bào trẻ hóa, giết chết mầm ung thư

Tiến sĩ Mỹ tạo ra dự án “phép màu”: Giúp tế bào trẻ hóa, giết chết mầm ung thư

TS Valter Longo tin rằng cắt giảm lượng calo trong chế độ ăn hàng ngày có thể làm chậm quá trình lão hóa, giúp con người ít mắc bệnh ung thư, tiểu đường và tim mạch.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất