Người phụ nữ bị sa thải vì “đưa ngón giữa” với đoàn xe TT nhận được 95 ngàn Mỹ kim

Cô Juli Briskman bị sa thải vì “đưa ngón giữa” với đoàn xe Tổng thống Trump đã gây quỹ được 95 ngàn Mỹ kim và nhận được lời mời làm việc từ một công ty phim khiêu dâm.

05:25 16/11/2017

Một trương mục GoFundMe được mở thay mặt cho cô Briskman cách đây một tuần đã quyên góp được hơn 95 ngàn Mỹ kim.

Cô Briskman, 50 tuổi, bị công ty Akima LLC sa thải vì cho rằng cô vi phạm chính sách truyền thông xã hội của họ. Bức hình cô chạy xe đạp và “đưa ngón giữa” với đoàn xe Tổng thống đang chạy ngang đã được truyền bá rộng rãi trên mạng, cũng như hình đại diện của cô trên trang Facebook và Twitter.

Mặc dù số tiền ủng hộ từ trang GoFundMe có thể giúp cô sống thư thả trong một thời gian nhưng cuối cùng cô sẽ cần một công việc. Vui thay, công ty truyền thông xã hội và phim khiêu dâm XHamster đã gửi lời mời đến cô.

Juli Briskman ở Virginia đưa ngón giữa khi đạp xe đạp. Photo Credit: WP

Công ty này đã gửi một bài tweet đến cô lời mời cô gia nhập công ty.

Công ty XHamster gửi cô vào ngày 10 tháng 11 như sau: “@JulieBriskman, đội tiếp thị và truyền thông xã hội của chúng tôi vui mừng chào đón thành viên mới là cô! Đừng bao giờ bỏ cuộc và hãy luôn sống thật với chính mình.”

Cô Briskman nói với tờ HuffPost rằng khi cô nhìn thấy đoàn xe Tổng thống đang rời khỏi sân golf ở Sterling, Virginia thì “máu nóng của tôi dâng cao”.

Cô Briskman nói: “Tôi nghĩ đến những người nhận DACA sắp bị đuổi. Ông ấy cắt giảm tiền quảng cáo đăng ký tham gia ObamaCare. Chỉ một phần ba Puerto Rico có điện. Và ông ấy lại đang chơi golf.”

Tags:
Muốn ăn sáng cùng Tổng thống Trump hãy chi ngay 3 USD

Muốn ăn sáng cùng Tổng thống Trump hãy chi ngay 3 USD

Chỉ cần bỏ ra 3 USD để quyên góp, mỗi cử tri Mỹ đều có cơ hội được ăn sáng cùng Tổng thống Donald Trump, mạng tin TMZ cho biết ngày 13/11.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất