Người phụ nữ bị thiêu chết bởi bạn trai cũ đã có đoạn băng làm chứng trước khi qua đời

Người phụ nữ tội nghiệp đã qua đời tại bệnh viện sau khi bị thiêu chết bởi bạn trai sẽ xuất hiện làm chứng trong phiên xét xử, thông qua một đoạn băng được ghi lại trước khi cô qua đời.

23:30 15/04/2018

Judy Malinowski, 33 tuổi, đã qua đời vào tháng 8 năm 2017, hai năm sau khi bị thiêu sống bởi gã bạn trai Michael Slager bên ngoài trạm xăng gần Columbus, Ohio vào tháng 6 năm 2015.

Slager hiện đang bị xét xử vì tội giết người và theo thông tin mới nhất, thẩm phán cho phép công bố lời khai của nạn nhân khi còn đang trên giường bệnh.

Cô bị bỏng đến 80% cơ thể và phải điều trị trong bệnh viện tới 2 năm. Tên Slager bị buộc tội ngay lập tức và đã bị tạm giam.

Hình ảnh nạn nhân khi còn trong bệnh viện

Luật sư của tên này đã cố ngăn chặn đoạn băng bằng cách trích dẫn một điều khoản trong pháp lý, tuyên bố nó đã được thu được không chính xác bởi các công tố viên.

Tuy nhiên thẩm phán đã bác bỏ luận điệu này. Đây là một trường hợp chưa từng có khi nạn nhân có thể đưa ra bằng chứng dù họ đã qua đời.

Chân dung nghi phạm

Cô Malinowski cũng đã nói chuyện với các phương tiện truyền thông từ giường bệnh trước khi chết. Cô đã trải qua 56 ca mổ khi còn trong bệnh viện. Các bác sĩ muốn tiến hành thêm các ca phẫu thuật khác nhưng cơ thể Malinowski đã quá yếu ớt.

Slager trước đó đã bị cáo buộc tội hãm hiếp và đã bị kết án 11 năm tù. Bây giờ, với một lời buộc tội nghiêm trọng hơn, anh ta có thể sẽ phải đối mặt với án tù chung thân.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com
Nhân viên tổng đài 911 “ngó lơ” cuộc gọi khẩn cấp của nạn nhân đã từng than phiền về công việc

Nhân viên tổng đài 911 “ngó lơ” cuộc gọi khẩn cấp của nạn nhân đã từng than phiền về công việc

Nhân viên tổng đài 911, người phải tới cuộc gọi thứ 2 của nạn nhân mới bắt máy, đã từng than phiền về vấn đề làm thêm giờ trên trang mạng cá nhân. Nạn nhân điện cho tổng đài đã bị đè bẹp đến chết sau khi chiếc ghế thứ ba của chiếc minivan 2004 Honda Odyssey của anh lật lên, ép vào người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất