Người phụ nữ đột nhiên ngất xỉu, Tổng thống Trump phản ứng ngay lập tức

Tổng thống Trump đang trong một bài phát biểu ở Pennsylvania tối thứ Năm (2/8) khi một người phụ nữ đột nhiên gặp phải vấn đề về sức khỏe.

13:00 05/08/2018

Trong lúc Tổng thống Trump đang động viên các ứng cử viên Cộng hòa địa phương và nói về những thành tựu của chính quyền thì một người phụ nữ – người đang lắng nghe bài phát biểu của ông, đột nhiên ngất xỉu.

Ngay lập tức, Ông Trump đã dừng bài phát biểu của mình, và không ngừng hỏi han về tình hình của cô ấy, “Bạn ổn chứ? Bạn không sao chứ? Cô ấy ổn chứ? Bạn ổn chứ?”

Tổng thống đã ra hiệu cho đội ngũ hỗ trợ y tế đến giúp đỡ, ông cũng nói với đám đông rằng “Chúng tôi đã gắn bó với những con người này – họ đã ở đây trong suốt nhiều giờ, cảm ơn bạn thân mến. Cảm ơn bạn.”

Sau đó, Tổng thống Trump đã có một đề nghị. Ông nhắn với người phụ nữ khi cô ấy được đưa đi để nhận sự trợ giúp y tế: “Nếu bạn muốn quay lại sau khi bạn cảm thấy khỏe hơn một chút, thì hãy quay lại nhé.”

Ông cũng nói với các nhân viên y tế: “Mang cô ấy quay lại. Hãy chắc chắn rằng cô ấy được tốt hơn, chúng tôi sẽ đưa cô ấy lên đây. Tuyệt vời.”

Khán giả bên dưới đã vỗ tay nồng nhiệt, hoan nghênh đề nghị này của ông.

Sau đó, Tổng thống Trump cảm ơn mọi người và tiếp tục bài phát biểu của mình, theo Dailycaller.

Tags:
Chủ tiệm nail gốc Việt ở Oklahoma nhiều lần bị khách quỵt tiền

Chủ tiệm nail gốc Việt ở Oklahoma nhiều lần bị khách quỵt tiền

Một chủ tiệm nail gốc Việt ở Muskogee, Oklahoma cho biết ông rất bực mình vì nhiều lần bị khách hàng làm xong rồi quỵt tiền.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất